Tin mới

Tiết lộ chấn động vụ bé trai 9 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành

Thứ sáu, 08/05/2015, 16:07 (GMT+7)

Bức xúc trước sự việc, bà M. kể lại: “Hàng xóm ở đó họ nói, vợ chồng Q. nhiều lần đóng cửa, đánh cháu Kh. Khi được hàng xóm can ngăn, góp ý thì còn hùng hồn bảo, con nó nó đánh. Bố đẻ gì chẳng có tình thương với con”. Cũng theo thông tin mợ chị H. cung cấp, nhiều lần cháu Kh. đi học, vết dép còn nguyên trên mặt, hỏi thì cháu Kh. bảo bị dì đánh.

Bức xúc trước sự việc, bà M. kể lại: “Hàng xóm ở đó họ nói, vợ chồng Q. nhiều lần đóng cửa, đánh cháu Kh. Khi được hàng xóm can ngăn, góp ý thì còn hùng hồn bảo, con nó nó đánh. Bố đẻ gì chẳng có tình thương với con”. Cũng theo thông tin mợ chị H. cung cấp, nhiều lần cháu Kh. đi học, vết dép còn nguyên trên mặt, hỏi thì cháu Kh. bảo bị dì đánh.

Liên quan đến nghi án bé Lưu Gia Kh. 9 tuổi ở Lục Ngạn, Bắc Giang bị bố đẻ và người mẹ kế bạo hành chia sẻ với PV, ông Nguyễn Văn Ph. (54 tuổi, ông Ngoại của cháu Kh.) chua xót: “Đây là hành vi tra tấn dã man chứ không phải đánh bình thường”. Ông Ph. cho biết, trước mắt, gia đình mới chỉ lo cho cháu đi chữa chạy và ổn định vết thương.

Chia sẻ thêm với PV, ông Ph. cho hay, từ khi ly hôn và ở cùng bố là anh Lưu Gia Q., cháu Kh. đã nhiều lần bị đánh bầm dập cơ thể. Thậm chí, cháu Kh. từng bị đánh gãy cả tay vào khoảng năm 2013.

Hình ảnh những vết bầm tím trên người cháu Lưu Gia Kh. được đăng tải trên mạng gây nhiều bức xúc thời gian qua.

Tiếp chúng tôi còn có bà M., em ông Ph. và là mợ của chị H. Bức xúc trước sự việc, bà M. kể lại: “Hàng xóm ở đó họ nói, vợ chồng Qu. nhiều lần đóng cửa, đánh cháu Kh. Khi được hàng xóm can ngăn, góp ý thì còn hùng hồn bảo, con nó nó đánh. Bố đẻ gì chẳng có tình thương với con”.

Cũng theo thông tin mợ chị H. cung cấp, nhiều lần cháu Kh. đi học, vết dép còn nguyên trên mặt, hỏi thì cháu Kh. bảo bị dì đánh.

“Ai cũng nghĩ là vợ chồng Q. đánh để rèn con, không ai nghĩ nó lại trói con vào bình ga, đánh dã man như thế. Lúc thì đánh ban đêm, khi lại đóng cửa trong nhà đánh thì ai biết được cháu nó bị bạo hành đến mức đó” – bà M. chua xót.

Để xác minh thêm độ chính xác của sự việc, chúng tôi tìm đến khu phố vợ chồng anh Q. sinh sống. Tuy nhiên, người dân sống quanh đây đều khá e dè khi cung cấp thông tin về vụ việc. Trong khi theo lời chị H. thì chính người dân ở đây đã báo tin cho chị và gia đình biết việc cháu Kh. bị bố đẻ và mẹ kế đánh đập.

Một người hàng xóm nhà anh Q. chỉ tiết lộ chút ít thông tin: “Chính tôi là người can thiệp, nhắc nhở nhiều nhất việc vợ chồng anh Q. đánh con. Nhưng chồng nó đánh là chính. Tôi thương cháu nó lắm, nhưng không muốn nói nhiều về chuyện này, phiền phức lắm, các anh tự luận ra thôi”.

Được biết, anh Qu. - chồng cũ của chị H. hiện là lái xe thuê. Nói về anh Q., bà M – mợ chị H. lắc đầu: “Rượu chè, cờ bạc, chẳng cái gì là không… Thời chúng nó còn ở với nhau, cái H. bị đánh nhiều, thế mới phải bỏ nhau”.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, liên quan đên sức khỏe của cháu K., bác sĩ Nguyễn Thái Long, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bắc Giang cho biết, khi nhập viện, bé K. chỉ xây xát, thâm tím ở vùng chân và ảnh hưởng tâm lý. Đây là chứng phản ứng cấp stress. Do không nghiêm trọng về bệnh tật nên một hai ngày nữa cháu K. có thể xuất viện. Tuy nhiên bác sĩ Long cho rằng, cháu K. gặp vấn đề về tâm lý nên gia đình cần quan tâm hơn nữa.

“Bố mẹ cháu ly hôn, bản thân cháu K. lại không phát triển về trí tuệ như những đứa trẻ khác. Vì thế mà cháu chậm phát triển tâm thần, gia đình khó khăn trong việc nuôi dạy, sinh hoạt… Tôi khuyên gia đình đặc biệt là cha mẹ cháu phải luôn bên cạnh, khuyên dạy, bảo ban cháu để tránh trường hợp cháu bị ức chế về tâm lý ảnh hưởng đến tương lai đứa bé”, bác sĩ Long chia sẻ.

Tiểu Phương

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai bố đẻ