Tin mới

Tiết lộ chân dung bạn gái và vợ của các cầu thủ U23 Việt Nam

Chủ nhật, 21/01/2018, 23:40 (GMT+7)

Các cô người yêu và vợ của những chàng trai cầu thủ U23 Việt Nam đều sở hữu nhan sắc hút ánh nhìn.

Các cô người yêu và vợ của những chàng trai cầu thủ U23 Việt Nam đều sở hữu nhan sắc hút ánh nhìn.

Sau chiến thắng lịch sử trước U23 Iraq đêm qua (20/1), có thể nói cầu thủ U23 Việt Nam đang trở thành những nhân vật tiêu điểm trên mọi diễn đàn. Theo đó, thông tin về “nửa kia” của các chàng cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Bạn gái của tiền vệ Quang Hải

Theo Thể thao văn hóa, tiền vệ Nguyễn Quang Hải - người hùng ghi bàn trong trận đấu với U23 Australia, đang có mối tình đẹp với bạn gái Nhật Lê. Cô nàng quê Quảng Nam nhưng thường xuyên ra Hà Nội thăm Quang Hải và cổ vũ cho anh trong các trận đấu.​Được biết, cô gái này là sinh viên Nhạc viện Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh xắn, cô gái 9x được ví von không thua kém Hot girl.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bạn gái. Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Bạn gái Hậu vệ Nguyễn Trọng Đại

Hậu vệ Nguyễn Trọng Đại mới công khai bạn gái Ma Hương Thảo (SN 1994) hồi tháng 8/2017. Cô nàng còn được biết đến với biệt danh Thảo Nari, là cựu sinh viên, đồng thời, từng đạt danh hiệu "Gương mặt khả ái" của cuộc thi Hoa khôi Đại học Văn hóa Hà Nội năm 2016.

Bạn gái hậu vệ Nguyễn Trọng Đại. Ảnh FBNV

Bạn gái Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh 

Theo trang Vnexpress, Đỗ Duy Mạnh là tiền vệ của đội tuyển và mới công khai hẹn hò với cô nàng Quỳnh Anh. Được biết, Quỳnh Anh chính là em vợ của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết - đồng đội với Duy Mạnh ở CLB Hà Nội. Chuyện tình cảm với bạn gái tên Quỳnh Anh được Duy Mạnh công khai đã một thời gian khá lâu.

Bạn gái Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh. Ảnh FBNV

Bạn gái hậu vệ Vũ Văn Thanh

Hậu vệ Vũ Văn Thanh và cô bạn gái Phùng Bảo Trân hẹn hò nhau được hơn hai năm nay.​ Cô nàng được đánh giá là một trong những nàng WAGs quyến rũ nhất làng bóng đá Việt Nam hiện nay.

Bạn gái hậu vệ Vũ Văn Thanh. Ảnh FBNV

Bạn gái tiền đạo Văn Toàn

Theo Trí thức trẻ, Văn Toàn là tiền đạo của đội tuyển U23 Việt Nam và có bạn gái tên là Trang Nhung. Theo nhiều nguồn tin, Trang Nhung quê ở Hà Nam, hiện là sinh viên học ở Hà Nội và khá kín tiếng. Được biết Trang Nhung cũng từng nhiều lần lên Gia Lai cổ vũ cho bạn trai và các đồng đội. 

Bạn gái tiền đạo Văn Toàn. Ảnh FBNV

Bạn gái tiền vệ Lâm Ti Phông

Tiền vệ Lâm Ti Phông từ lâu đã công khai bạn gái Trà My trên trang cá nhân.​ Cô nàng sở hữu nhan sắc dễ thương với đôi mắt to tròn nổi bật khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Bạn gái tiền vệ Lâm Ti Phông. Ảnh FBNV

Vợ tiền đạo Lê Thanh Bình

Tiền đạo Lê Thanh Bình vừa tổ chức đám cưới với cô bạn gái Đỗ Diệu Trang vào hồi tháng 5/2017. Được biết, bà xã của anh hiện làm công việc kinh doanh online.

Vợ tiền đạo Lê Thanh Bình. Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news