Tin mới

Tiết lộ cuộc sống hiện tại của Hoa hậu nhặt rác Thái Lan

Thứ tư, 29/06/2016, 15:07 (GMT+7)

Gần một năm sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu, cuộc sống của Mint Kanistha không có nhiều thay đổi, người đẹp vẫn vô cùng giản dị và thường xuyên phụ mẹ việc nhà.

Gần một năm sau khi đăng quang cuộc thi hoa hậu, cuộc sống của Mint Kanistha không có nhiều thay đổi, người đẹp vẫn vô cùng giản dị và thường xuyên phụ mẹ việc nhà.

Mint Kanistha đăng quang ngôi vị hoa hậu cuộc thi Uncensored News Thailand 2015 - nhận được sự quan tâm lớn của dư luận bởi câu chuyện Hoa hậu nhặt phế liệu kiếm sống cùng hành động quỳ gối trước người mẹ để thể hiện lòng biết ơn.

Gần một năm sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu, trong loạt ảnh mới được ghi lại, Mint Kanistha đang phụ mẹ dọn dẹp nhà cửa.

Những hình ảnh mới đây của Hoa hậu nhặt rác Thái Lan.

Cuộc sống sau khi đăng quang của Hoa hậu không có quá nhiều thay đổi, người đẹp vẫn vô cùng giản dị và tự tay tắm cho em.

Mint Kanistha lau dọn căn nhà tuềnh toàng.

Không kiêu kỳ như nhiều người đẹp khác, hoa hậu vẫn luôn giản dị và vô cùng hiểu thảo. Hoa hậu nói cô không bao giờ xấu hổ về nghề nghiệp của mẹ vì đây là công việc trong sạch và cô trưởng thành là nhờ công việc này.

Hoa hậu từng gây sốt truyền thông Thái Lan với hành động quỳ gối trước người mẹ để thể hiện lòng biết ơn.
Mint Kanistha nhặt phế liệu cùng mẹ vào thời gian rảnh và không bao giờ xấu hổ vì công việc của mẹ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news