Tin mới

Tiết lộ danh tính vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt: 9x xinh đẹp và nóng bỏng

Thứ sáu, 28/12/2018, 10:42 (GMT+7)

Thông tin về vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi ảnh cưới và thiệp mời của cặp đôi bị rò rỉ.

Thông tin về vợ sắp cưới của Đinh Tiến Đạt đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi ảnh cưới và thiệp mời của cặp đôi bị rò rỉ.

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới của Hari Won - Trấn Thành, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tấm thiệp cưới vào ngày 31/12 tới của Rapper Đinh Tiến Đạt và bạn gái xinh đẹp Lê Thụy Vy.

 

Được biết, bạn gái của Rapper Tiến Đạt thuộc thế hệ 9x chênh lệch khá nhiều tuổi so với ông xã sinh năm 1981. Lê Thụy Vy cũng hoạt động trong ngành giải trí.

Ảnh cưới của Đinh Tiến Đạt và Lê Thụy Vy.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/12 tại tư gia.

Thời gian yêu nhau, cặp đôi vô cùng kín tiếng, chỉ những bạn bè vô cùng thân thiết mới biết được. Trên trang cá nhân, Lê Thụy Vy chưa một lần chia sẻ ảnh cùng rapper Tiến Đạt nhưng rất nhiều lần check in tại quá cafe của rapper này.

 

Lê Thụy Vy thường xuyên check in tại quán cafe của Tiến Đạt.

Trước thông tin kết hôn, Rapper Tiến Đạt vẫn giữ im lặng, về phần vợ sắp cưới của anh chia sẻ dòng trạng thái: "Lâu lâu dậy 5h một bữa là y như rằng có biến". Ngay sau dòng chia sẻ này, rất nhiều bạn bè của Thụy Vy vào chúc mừng cặp đôi với những dòng bình luận: "Chúc mừng công chúa, giấu kỹ quá nha"; "Mới lướt newfeed hết hồn, tưởng bí mật tới phút chót "; "Hay quá bé Vy... lướt Facebook thấy tin hơi bất ngờ nhưng mà xâu chuỗi lại thì cũng hợp lý nè. Chúc mừng e nha!",...

Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Thụy Vy sau khi lộ thông tin kết hôn cùng Tiến Đạt.

 
Thụy Vy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào ko kém gì Hari Won.
 
Trong suốt thời gian yêu đương, chưa có một lần nào hình ảnh cặp đôi được lộ ra.

Raper Đinh Tiến Đạt từng trải qua mối tình 9 năm với Hari Won, cặp đôi thậm chí còn chụp ảnh cưới nhưng bất ngời chia tay với lý do được Hari Won tiết lộ là rapper này thất hứa và vô tâm. Chỉ sau khi chia tay Tiến Đạt ít lâu, Hari Won công khai tình cảm bên danh hài Trấn Thành khiến nữ ca sĩ gặp không ít chỉ trích và làn sóng tẩy chay từ khán giả. Mặc thị phi về giới tính của Trấn Thành, Hari Won vẫn quyết định tổ chức đám cưới chỉ sau một thời gian ngắn yêu đương.

Về phần Tiến Đạt, kể từ sau khi chia tay bạn gái người Hàn Quốc, anh không công khai tình cảm với bất cứ ai trong suốt 3 năm qua. Chính vì vậy, khi hay tin rapper này kết hôn, không ít lời chúc tốt lành từ bạn bè trong giới nghệ sĩ và fan hâm mộ gửi tới anh.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news