Tin mới

Tiết lộ gây sốc về giá hợp đồng tội ác của sát thủ mafia

Thứ sáu, 13/03/2015, 10:34 (GMT+7)

Tiết lộ mới đây của một sát thủ Italy về giá hợp đồng tội ác đã khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Đây cũng là một ví dụ điển hình của các băng nhóm tội phạm có tổ chức đang hoạt động ở Rome.

Tiết lộ mới đây của một sát thủ Italy về giá hợp đồng tội ác đã khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Đây cũng là một ví dụ điển hình của các băng nhóm tội phạm có tổ chức đang hoạt động ở Rome.


 

Giancarlo Orsini, 48 tuổi, một kẻ giết người theo hợp đồng ở Italy, vừa khai mức phí của các dịch vụ tội ác. "3.700 USD để đánh người gãy xương và 27.000 USD cho việc giết người", hắn nói với các nhà điều tra.

Theo tin tức từ Telegraph, cựu nhân viên hộp đêm Giancarlo Orsini đang ở trong nhà giam. Từ năm 2013 đến năm 2014, Orsini đã thực hiện một loạt hành động tội ác theo hợp đồng với mafia. 

Orsini thú nhận rằng khi sa lưới, hắn còn ít nhất 5 phi vụ chưa kịp thực hiện. Mục tiêu của hắn là những kẻ nợ tiền hoặc liên quan tới các nhóm tội phạm có tổ chức tại thành phố Rome, Italy.

Theo lời khai của Orsini, chiến thuật hành động của tên này luôn giống nhau. Hắn thường đi trên một chiếc xe tay ga, đội mũ bảo hiểm, đeo kính đen, tự xưng là một người chuyển phát nhanh, sau đó nổ súng.

Orsini thú nhận rằng mức phí của các dịch vụ tội ác là 3.700 USD để đánh người gãy xương và 27.000 USD cho việc giết người

Trong lời khai với cảnh sát, Orsini thừa nhận hắn đánh vỡ xương bánh chè của Cinzia Pugliese, chủ một hiệu chăm sóc sắc đẹp ở Rome, với giá 3.400 USD. Hai người khác cũng bị thương trong một vụ tấn công tương tự.

Mafia trả 16.400 USD cho phi vụ thanh toán một tên trùm ma túy 37 tuổi. 

"5 phát vào ngực và một phát vào đầu ở ngay trước cửa siêu thị gần nhà bố mẹ hắn tại thành phố Rome", Orsini kể.

Một nạn nhân khác của Orsini là Sesto Corvini, kẻ cho vay nặng lãi. Sát thủ cho biết, hắn nhận 27.000 USD để bắn Corvini ngay trong xe. Orsini cũng thú nhận với các công tố viên rằng đó là một phần của cuộc trả thù cho mối hận truyền kiếp.

Cảnh sát tóm Orsini sau khi tìm thấy chiếc xe tại nhà riêng. Tại đây, các nhà điều tra cũng phát hiện cặp kính dính máu và khẩu súng mà tên sát nhân sử dụng trong cuộc tấn công trước đó.

Giám định pháp y và hình ảnh CCTV cho thấy kẻ giết người mang mũ bảo hiểm là một. Sáu tên khác, bao gồm cả công dân Albani cũng đã bị bắt vì tham gia vào hợp đồng sát hại một người có tên Di Meo.

 

Yên Yên (Telegraph)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news