Tin mới

Tiết lộ lý do đặc biệt khiến Hoa hậu Trái đất Phương Khánh không đội vương miện 22 tỷ về nước

Thứ hai, 12/11/2018, 15:32 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Khánh không đội vương miện và chỉ đeo dải Miss Earth 2018 trở về Việt Nam sau khi đăng quang khiến cộng đồng fan trong và ngoài nước không khỏi thắc mắc.

Hoa hậu Phương Khánh không đội vương miện và chỉ đeo dải Miss Earth 2018 trở về Việt Nam sau khi đăng quang khiến cộng đồng fan trong và ngoài nước không khỏi thắc mắc.

Trưa qua (11/11), Nguyễn Phương Khánh đã đáp chuyến bay trở về TP. HCM sau 1 tuần thực hiện các buổi chụp ảnh, giao lưu ở Philippines với vai trò đương kim hoa hậu Trái đất. Có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất đón Phương Khánh là gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt quá trình tham gia Miss Earth 2018.

Việc người đẹp không mang vương miện khiến nhiều người thắc mắc.

Khoảnh khắc đáp chuyến bay về nước có lẽ là một trong những giây phút đáng nhớ nhất cuộc đời Phương Khánh. Tuy nhiên, người đẹp Bến Tre không đội vương miện mà chỉ mang sash Miss Earth khiến đông đảo người hâm mộ trong nước và quốc tế thắc mắc.

 

Trả lời về thắc mắc này, đại diện ê-kíp của hoa hậu Phương Khánh cho biết cô hiện không giữ chiếc vương miện của Miss Earth trong chuyến đi trở về Việt Nam lần này. Ban tổ chức của Hoa hậu Trái đất vẫn đang giúp Phương Khánh bảo quản chiếc giá trị hàng trăm nghìn đô la để đề phòng những rủi ro ngoài ý muốn. 

Nam vương Ngọc Tình cũng đã lên tiếng trả lời các fan: “Đại diện Miss Earth đang giữ chiếc vương miện. Sáng mai, chiếc vương miện sẽ đại diện Miss Earth mang sang Việt Nam cho Phương Khánh trong buổi họp báo“.Tức là rất có thể, trong ngày hôm nay khán giả sẽ được chiêm ngưỡng Hoa hậu Phương Khánh đội vượng niệm 22 tỷ ở Việt Nam.

Phương Khánh trong đêm đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Nguyễn Phương Khánh từng đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, sau đó chiến thắng dự án "Ngôi sao danh vọng" và giành quyền thi Miss Earth 2018.  Đây là cuộc thi tổ chức lần đầu tiên vào năm 2001 ở Philippines, với thông điệp kêu gọi bảo vệ Trái đất, nâng cao nhận thức môi trường. Hiện Miss Earth được xếp là một trong những sân chơi nhan sắc lớn, uy tín nhất thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International...

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news