Tin mới

Tiết lộ lý do "Luật nhân quả" vượt mốc 10 triệu views

Thứ năm, 10/03/2016, 16:33 (GMT+7)

Dàn diễn viên đình đám, ca khúc bắt tai và kịch bản hấp dẫn,... là những lý do khiến bộ phim ca nhạc Luật nhân quả thành công.

Dàn diễn viên đình đám, ca khúc bắt tai và kịch bản hấp dẫn,... là những lý do khiến bộ phim ca nhạc Luật nhân quả thành công.

Dàn diễn viên không thể “khủng" hơn

Phim ca nhạc “Luật Nhân Quả" (Phần 4) hội tụ hàng loạt các diễn viên trẻ hàng đầu của showbiz Việt Nam như Lâm Chấn Khang, Kim Jun See, Hứa Minh Đạt, Akira Phan, Phạm Trưởng, Nhóm HKT, Ku Tin, Duy Khánh Zhou Zhou, Trần Xuân Tiến, Dũng Mi Nhon, Huỳnh Phương, Mr. Tô, Thanh Tân, Nguyên Đạt, Trần Thanh Sang… Với lối diễn chuyên nghiệp, các diễn viên trong “Luật Nhân Quả" sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thoải mái khi xem phim.

 
Dàn diễn viên đình đám.

Ca khúc bắt tai

Tất cả những ca khúc trong phim sẽ khiến cho khán giả chuyển sang chế độ “repeat" khi nghe nhạc. Những ca khúc phù hợp với từng phân đoạn của phim ca nhạc sẽ làm tăng phần kịch tính khi khán giả theo dõi phim.

Trong khi phim ca nhạc Luật nhân quả đang làm mưa làm gió trên YouTube, thì 11 bản nhạc trong phim đang khuấy động cồng đồng mạng trên những trang nghe nhạc trực tuyến.

 

Hài hước + Hành động =  Luật nhân quả

Cả đoàn phim đều có sự đầu tư rất kỹ lưỡng về diễn viên, lời thoại và kịch bản nên khán giả sẽ được trải nghiệm rất nhiếu cảm xúc khi theo dõi “Luật nhân quả” (Phần 4). Có những khoảnh khắc người xem sẽ được cười nắc nẻ với những màn tung hứng của những cây hài trong phim, nhưng cũng sẽ có những lúc khán giả sẽ hồi hộp, phấn khích với những pha hành động nghẹt thở.

Kịch bản thu hút

Tiếp tục với cốt truyện “Người trong giang hồ” của Lâm Chấn Khang, “Luật nhân quả” (Phần 4) mang đến khán giả câu chuyện về nhân vật Trần Họa Nam với sĩ khí vì anh em và những người thân yêu của mình nguyện hy sinh để bảo vệ họ. Với những tình tiết gây cấn cùng với nội dung hấp dẫn sẽ khiến người xem khó có thể rời mắt khi theo dõi phim.

Bình luận khen ngợi của người xem.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news