Tin mới

Tiết lộ lý do Mai Phương Thúy không xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Thứ năm, 20/09/2018, 07:56 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được sự thông cảm từ khán giả khi không thể xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được sự thông cảm từ khán giả khi không thể xuất hiện trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2018.

Mới đây, trong một đoạn hội thoại trả lời câu hỏi của fan hâm mộ, Mai Phương Thúy đã giải thích lý do vì sao cô không xuất hiện trong đêm gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam và đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, do đang bị ốm nên cô không thể xuất hiện cùng những người đẹp khác trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/9 vừa qua.

Tiết lộ lý do Mai Phương Thúy không xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 - Ảnh 1.

 

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi đăng tải một dòng trạng thái bằng tiếng anh về tình trạng sức khỏe của mình.

Người đẹp viết: "I am sick and fully aware that I am missing out on a lot of things.. but what can I do? My health map is as messy as Wednesday's traffic...". (Tạm dịch: Tôi đang ốm và hoàn toàn nhận thức được rằng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều thứ.. Nhưng tôi có thể làm gì? Tình trạng sức khỏe đang vô cùng rối loạn).

Tiết lộ lý do Mai Phương Thúy không xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 - Ảnh 2.

Dòng trạng thái được Mai Phương Thúy đăng tải trên Facebook cá nhân.

Mặc dù không thể tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng Mai Phương Thúy không ngại ngần dành những lời khen "có cánh" dành cho tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy .

Thậm chí, cô còn khen tân Hoa hậu Việt Nam 2018 "quá xinh" và cho rằng mình và Trần Tiểu Vy có nét giống nhau.

Tiết lộ lý do Mai Phương Thúy không xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 - Ảnh 3.

Mai Phương Thúy khen ngợi tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 18 tuổi, Mai Phương Thúy nhận được nhiều tình cảm từ công chúng. Dạo gần đây, dù không thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện sắc đẹp nhưng cô luôn được nhiều khán giả nhớ và mong đợi.

M.A

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news