Tin mới

Tiết lộ người phụ nữ bỏ ra 175 triệu mua bức chân dung Tuấn Hưng

Thứ bảy, 05/03/2016, 12:07 (GMT+7)

Chị Michelle Le, một bầu show người Việt sống tại Mỹ chốt mức giá cuối cùng là 175 triệu đồng và trở thành chủ nhân của bức tranh chân dung Tuấn Hưng.

Chị Michelle Le, một bầu show người Việt sống tại Mỹ chốt mức giá cuối cùng là 175 triệu đồng và trở thành chủ nhân của bức tranh chân dung Tuấn Hưng.

Liveshow "Đam mê" của Tuấn Hưng vừa mới được tổ chức các đây ít ngày thu hút được sự chú ý của dư luận. Điều đặc biệt trong đêm liveshow của Tuấn Hưng, bức chân dung màu nước của họa sĩ Hồng Minh vẽ Tuấn Hưng trong đêm diễn được bán đấu giá Từ thiện ủng hộ bệnh nhi K3 Tân Triều. 

Bức họa chân dung của Tuấn Hưng được đem đấu giá từ thiện.

Bức tranh được khán giả Xuân Sơn trả giá khởi điểm là 5 triệu đồng. Tiếp đó là 10 triệu, 40 triệu... Chỉ sau đó ít phút, chị Dung - chủ quán bar Max3 trả lên tới 100 triệu đồng, anh Hưng (Phú Thọ) 150 triệu... Cuối cùng, chị Michelle Le, một Bầu show người Việt sống tại Mỹ chốt mức giá cuối cùng là 175 triệu đồng và trở thành chủ nhân của bức tranh.

Chị Michelle Le - người trả 175 triệu đồng cho bức chân dung ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, chị Michelle Le là một người bạn, người em rất thân thiết trong gia đình của mình. Tại Mỹ, chị là một bầu show có tiếng và uy tín lớn, hàng năm chị đưa rất nhiều những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam sang Mỹ biểu diễn như Lam Trường, Đan Trường, Khắc Việt, Cao Thái Sơn, The Men...

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news