Tin mới

Tiết lộ điều ít biết về 3 người con nuôi của Hoài Linh

Thứ ba, 17/06/2014, 13:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngoài Hoài Lâm, Hoài Linh còn có những người con nuôi khác mà gần đây dư luận mới được biết đến.

 

(Tinmoi.vn) Ngoài Hoài Lâm, Hoài Linh còn có những người con nuôi khác mà gần đây dư luận mới được biết đến.

Hoài Lâm - cậu con trai Hoài Linh tự hào 

Hoài Lâm cái tên đang gây bão trong dư luận kể từ khi tham gia "Gương mặt thân quen". Bằng năng lực và khả năng học hỏi không ngừng, mỗi tiết mục trong "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm đều khiên khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong những lần hóa thân thành Celine Dion, Đông Nhi và Adele, anh đều tạo được dấu ấn riêng.

Theo tin tức, Hoài Lâm xuất thân trong một gia đình có bố mẹ đều theo nghệ thuật. Mẹ Hoài Lâm là "Bà bầu” của gánh hát cải lương Vĩnh Long. Ba Hoài Lâm là một nghệ sỹ cải lương, ông đã từng đóng cặp cùng nghệ sỹ Cẩm Tiên.

Hoài Lâm được biết đến nhiều hơn kể từ khi tham gia "Gương mặt thân quen"

Hoài Lâm sở hữu một ngoại hình trắng trẻo, thư sinh nhưng lại có một nội lực vững vàng. Đồng thời, Hoài Lâm đang sống trong một môi trường tốt vì có sự hỗ trợ lý tưởng từ bố, chú Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ.

Từ Mỹ về Việt Nam năm 14 tuổi, Hoài Lâm từ đó đến nay có nhiều cơ hội khoe giọng hát với khán giả. Dù rất tin tưởng con trai là người có chất giọng tốt và có tố chất làm ca sĩ, nhưng ba Hoài Linh vẫn quyết định không cho con trai đi hát ngay mà giữ con lại rèn giũa thêm.

Cao Hữu Thiên - "Hiện tượng" mới 

Cao Hữu Thiên là một trong những con trai nuôi Danh hài Hoài Linh. Tuy nhiên cái tên này mới được nhiều người biết đến vào đêm thứ 7 trong Gala chung kết Gương mặt thân quen khi thể hiện ca khúc 'Anh' một bài hit của Hồ Quỳnh Hương. Nếu như Hoài Lâm trở thành quán quân của Gương mặt thân quen được khán giả yêu quý thì con trai nuôi thứ hai của Hoài Linh là Cao Hữu Thiên lại được xướng danh là "thảm họa âm nhạc' khi hát live quá yêu và giọng phô chênh.

Cao Hữu Thiên

Được biết, Hoài Linh từng đứng ra thừa nhận Cao Hữu Thiên là con nuôi của mình. Anh thậm chí đã từng ủy thác việc nhận giải thưởng danh giá của Đài truyền hình HTV lần 8 hồi tháng 4.2014 do đang lưu diễn ở nước ngoài lại cho con trai Cao Hữu Thiên.
Trước đó, Cao Hữu Thiên được biết đến với vai trò nghề mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Sau đó, vì đam mê ca hát, anh tìm đến ông bầu Minh Khoi Do và được đào tạo trở thành ca sĩ.

Bé Ben – Nguyễn Hồng Quân


Bé Ben có tên thật là Nguyễn Hoàng Quân (SN 2004). Ben đã tham gia trên dưới 10 phim truyền hình và 5 phim điện ảnh. Vai diễn đáng chú ý nhất của cậu bé là Hùng (con trai của Ngô Thanh Vân) trong phim Lửa Phật.

Cậu bé được Hoài Linh đưa đi diễn nhiều nơi với vai trò “ca sĩ nhí”. Sau một thời gian đi diễn tại các tỉnh miền Tây, cậu bé được Hoài Linh nhận làm con trai nuôi.

Sau khi được nghệ sĩ Hoài Linh phát hiện ra năng khiếu nghệ thuật, Ben đi hát, đóng quảng cáo và từ đó nhận được nhiều lời mời đóng phim. Phim đầu tiên của cậu bé là phim Thiên đường vắng em, rồi tới các phim: Xóm gà, Đôi mắt ân tình, Tình trở lại, Hello cô Ba....

Quốc Huy

Xem thêm video Cô gái Tây cover "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng gây sốt cư dân mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news