Tin mới

Tiết lộ nội dung bất ngờ trong đơn ông Cao Toàn Mỹ gửi GĐ Công an TP HCM

Thứ tư, 17/10/2018, 11:38 (GMT+7)

Trong đơn gửi Giám đốc Công an TP HCM, ông Cao Toàn Mỹ yêu cầu "ngăn chặn hậu quả nghiêm trọng sắp xảy ra đối với một gia đình lương thiện trong xã hội".

Trong đơn gửi Giám đốc Công an TP HCM, ông Cao Toàn Mỹ yêu cầu "ngăn chặn hậu quả nghiêm trọng sắp xảy ra đối với một gia đình lương thiện trong xã hội".

Theo tin tức trên báo Người lao động, ông Cao Toàn Mỹ (SN 1977; ngụ quận 7, TP HCM) đã có đơn gửi Giám đốc Công an TP HCM yêu cầu thẩm tra chi tiết vụ án Trương Hồ Phương Nga (SN 1987; tức hoa hậu Phương Nga) mà ông là bị hại.

Cho rằng những sai sót trong quá trình ghi lời khai sẽ dẫn đến hệ lụy nguy hiểm cho ông và gia đình, ông Mỹ đề nghị phải có người thực sự độc lập thẩm tra báo cáo, đề xuất của điều tra viên cũng như so sánh đầy đủ các tài liệu gốc của vụ án. 

Trong đơn, ông Mỹ có đề nghị Giám đốc Công an TP HCM cần chỉ đạo xử lý vụ việc nhằm "ngăn chặn hậu quả nghiêm trọng sắp xảy ra đối với một gia đình lương thiện trong xã hội".

Vụ án Cao Toàn Mỹ và Trương Hồ Phương Nga vẫn chưa có hồi kết. Ảnh internet

Theo Tri thức trực tuyến, Vnexpress, VKS đồng ý gia hạn thêm 3 tháng, đến ngày 28/11 sẽ hết thời hạn điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với 2 bị can Trương Hồ Phương Nga (31 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga), Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi).

Đã hơn 3 năm 7 tháng kể từ khi vụ án bị khởi tố, đến nay vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Theo cáo trạng, Phương Nga quen biết với ông Cao Toàn Mỹ (40 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM), Giám đốc Công ty Vina Cyber, thông qua mạng xã hội. Khoảng năm 2012, Nga nói với ông Mỹ rằng mình có khả năng kinh doanh bất động sản và có thể mua căn nhà trên đường Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) với giá 6 tỷ đồng (giá trị thực tế là 8 tỷ đồng). Sau đó, ông Mỹ đã giao cho Nga 6 tỷ đồng để mua nhà nhưng không được giao nhà.

Đến tháng 3/2013, ông Mỹ đã ký bản xác nhận với Nga về việc ông Mỹ đồng ý mua căn nhà trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM) với giá 16,5 tỷ đồng. Mọi việc thương lượng và thanh toán đều do Nga đứng ra giải quyết. Tiền của ông Mỹ được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Nga hoặc Thùy Dung.

Sau 30 ngày, không thấy Nga liên lạc để làm thủ tục sang tên căn nhà trên đường Nguyễn Trãi, ông Mỹ đã tự đi tìm hiểu và phát hiện mình bị lừa nên ông đòi Nga trả lại tiền. Sau đó, ông Mỹ đã làm đơn tố cáo Nga lên công an.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news