Tin mới

Tiết lộ nội dung cuộc điện thoại giữa cô dâu 8 tuổi và bạn trai

Thứ tư, 27/04/2016, 12:05 (GMT+7)

Cuộc nói chuyện cuối cùng giữa cô dâu 8 tuổi và bạn trai qua điện thoại cũng được công bố khiến nhiều người bất ngờ.

Cuộc nói chuyện cuối cùng giữa cô dâu 8 tuổi và bạn trai qua điện thoại cũng được công bố khiến nhiều người bất ngờ.

[mecloud]g8QpPfcnk5[/mecloud]

Ngày 25/4 vừa qua, truyền thông Ấn Độ đưa tin, tòa án tối cao Bombay đã chấp thuận cho bạn bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" - Rahul Raj Singh được bảo lãnh trước thời hạn.  Đồng thời, cuộc nói chuyện cuối cùng của Pratyusha và Rahul qua điện thoại cũng được công bố.

Cuộc nói chuyện cuối cùng của cô dâu 8 tuổi và bạn trai kéo dài 3,2 phút, diễn ra vào lúc 3h45 chiều, trong đó có đoạn Pratyusha tức giận nói với Rahul: "Anh là kẻ lừa dối, anh đã Ngoại tình, anh ngăn cách tôi với cha mẹ, giờ hãy xem tôi làm gì này". Rahul đáp lại: "Có chuyện gì xảy ra vậy? Anh sẽ nói chuyện với em khi về nhà, anh đang trên đường. Cho đến khi anh về nhà, đừng làm gì hết".

Pratyusha và bạn trai.

Khi Rahul trở về, anh đã thông báo tìm thấy bạn gái đang treo cổ trên trần nhà. Công tố viên Usha Kejriwal cũng cho biết Rahul là người đã phát hiện ra Pratyusha tự tử và trong cuộc hội thoại cuối cùng với Rahul, Pratyusha đã ám chỉ về việc cô tự tử.

Phía cảnh sát cũng đang điều tra xem Rahul có ép Pratyusha phá thai hay không. Gia đình của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" trước đó cũng đã đệ đơn lên phòng tội phạm để tìm sự thật về cái chết của con gái.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news