Tin mới

Tiết lộ quan hệ giữa Đông Nhi và cô bé Hàn Quốc hot nhất tập 1 The Voice

Thứ hai, 13/02/2017, 10:59 (GMT+7)

Cô bé 16 tuổi người Hàn Quốc - Han Sara gây sốt trong tập 1 The Voice chính là thực tập sinh công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Cô bé 16 tuổi người Hàn Quốc - Han Sara gây sốt trong tập 1 The Voice chính là thực tập sinh công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

[mecloud]RI8kg2BVCq[/mecloud]

Tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng tối 12/2. Bên ạnh "nam thần" Ali Hoàng Dương với giọng hát nội lực thì thí sinh đến từ Hàn Quốc Han Sara cũng là nhân tố gây sốt trong chương trình.

Cô bé 16 tuổi người Hàn Quốc trình diễn ca khúc hit một thời của Big Bang mang tên "Haru haru". Giọng hát của Han Sara đã chinh phục được cả bốn huấn luyện viên.

Han Sara trên sân khấu The Voice. Ảnh internet

Noo Phước Thịnh thậm chí còn chạy lên sân khấu hôn lên tay Han Sa Ra, khiến cô sợ hãi rụt tay lại. Cô sau đó còn tỏ ra lúng túng trước fan của Noo Phước Thịnh vì sợ họ ghen tị với mình. Sau màn tranh giành thí sinh kịch liệt, cuối cùng Han Sara đã chọn về đội của HLV Noo Phước Thịnh.

Sau khi tập 1 lên sóng, nhiều khán giả đã nhận ra, Han Sara chính là thực tập sinh của công ty giải trí Giác quan thứ 6 của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Điều này cũng được Đông Nhi tiết lộ khi quay chương trình nhưng sau đó đã bị cắt.

Han Sara sở hữu làn da trắng sáng, đôi mắt biết nói thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc dài mềm mại toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và dễ thương. Không chỉ xinh đẹp, Han Sara còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi giọng hát đẳng cấp của mình.

Đặc biệt, cô có thể hát được bằng cả tiếng Hàn, tiếng Việt Nam và tiếng Anh. Hiện tại, Han Sara và bố sống tại Việt Nam. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Han Sara The Voice