Tin mới

Tiết lộ thời điểm Cris Ronaldo trở lại Man United

Thứ bảy, 20/09/2014, 10:16 (GMT+7)

Một nguồn tin uy tín tại Anh vừa tiết lộ thời điểm siêu sao Cris Ronaldo trở lại Man United, theo đó vấn đề chỉ còn là thời gian.

 

 

 

 

 

 

 

Một nguồn tin uy tín tại Anh vừa tiết lộ thời điểm siêu sao Cris Ronaldo trở lại Man United, theo đó vấn đề chỉ còn là thời gian.

Thời gian gần đây báo chí quốc tế liên tục đăng tải những đồn đoán về khả năng Cris Ronaldo rời Bernabeu, nguyên nhân bắt đầu từ việc siêu sao người Bồ Đào Nha bất mãn với kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2014 của Real Madrid. Những tin đồn này càng có cơ sở hơn khi đích thân Ronaldo lên tiếng bày tỏ mong muốn được trở lại Man United trong tương lai.

Trước những thông tin nói trên, đích thân Ronaldo đã lên tiếng khẳng định rằng: "Tôi sẽ ở đây 5 năm nữa và tôi chỉ muốn giành mọi danh hiệu với Real Madrid. Tôi sẽ nói thật với mọi người, tất cả đều biết tôi đã có 6 năm tại Manchester và nó đã là quá khứ. Bây giờ CLB của tôi là Real Madrid, đây là nhà của tôi và gia đình của tôi đang hạnh phúc tại đây". Cris Ronaldo, Man United, tiết lộ thời điểm Cris Ronaldo trở lại Man United, hé lộ thời gian Ronaldo về Man United, Cris Ronaldo trở lại Man United, Cris Ronaldo chia tay Real Madrid, La Liga, Ngoại hạng Anh, Old Trafford, Bernabeu, Raul GonzalezCris Ronaldo muốn phá vỡ kỷ lục của Raul Gonzalez rồi mới trở lại Man United.

Cris Ronaldo muốn phá vỡ kỷ lục của Raul Gonzalez rồi mới trở lại Man United

Mặc dù vậy, một nguồn tin thân cận với CR7 mới đây tiết lộ với tờ Goal rằng ngày anh trở lại Man United không còn xa. Cụ thể, Cristiano Ronaldo muốn phá vỡ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Real Madrid và đi vào lịch sử CLB rồi mới nói lời chia tay Bernabeu - tức vượt qua kỷ lục ghi bàn của 'Chúa nhẫn' Raul Gonzalez.

Hiện tại Cris Ronaldo đã có 257 bàn thắng sau 252 trận khoác áo Real Madrid, như vậy anh chỉ còn kém tiền bối Raul Gonzalez 66 bàn. Mùa giải 2013/14 vừa qua chấn sút người Bồ Đào Nha đã thi đấu rất tốt, với 31 bàn thắng tại La Liga anh vinh dự nhận được giải Chiếc giày vàng châu Âu.

Nếu như tiếp tục duy trì được hiệu suất ghi bàn vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể sẽ vượt mặt 'Chúa nhẫn' ở mùa giải 2015/16 và đây có thể là thời điểm anh sẽ trở lại Man United. Nếu mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch nêu trên, khi đó Cris Ronaldo đã bước sang tuổi 31 và anh vẫn có thể cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford thêm nhiều năm.

Xem video: Những pha sút xa tuyệt đẹp của CR7 

Theo Thể thao 247

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news