Tin mới

Tiết lộ thủ đoạn của gái mại dâm trên "chợ tình" Zalo

Thứ hai, 29/06/2015, 19:55 (GMT+7)

Với thủ đoạn tinh vi của gái mại dâm trên "chợ tình" Zalo, khiến nhiều người lầm tưởng đây là mô hình hoạt động tự phát, lưu động, độc lập không có sự bảo kê, cũng như chăn dắt gái mại dâm của "má mì". Tuy nhiên, thực tế đứng đằng sau những tài khoản bán dâm, nick Zalo khiêu gợi này là cả một đường dây do "má mì" điều hành.

Với thủ đoạn tinh vi của gái mại dâm trên "chợ tình" Zalo, khiến nhiều người lầm tưởng đây là mô hình hoạt động tự phát, lưu động, độc lập không có sự bảo kê, cũng như chăn dắt gái mại dâm của "má mì". Tuy nhiên, thực tế đứng đằng sau những tài khoản bán dâm, nick Zalo khiêu gợi này là cả một đường dây do "má mì" điều hành.

[mecloud]Aad4pEbsT2[/mecloud]

Gái mại dâm biến mạng xã hội thành phố "đèn đỏ"

Với người dùng Zalo, chỉ cần một cú click vào tính năng "tìm bạn quanh đây", chúng ta có thể kết bạn, nói chuyện với hàng trăm người đang sử dụng ứng dụng này ở khoảng cách từ 10m đến 4km. Tính năng này giúp giới trẻ có thể giao lưu, kết bạn với rất nhiều người. Tuy nhiên, đây lại chính là một thiên đường "chợ tình" đang được gái mại dâm khai thác triệt để. Những cô gái mại dâm đã lợi dụng tiện ích này tiếp thị đăng hình ảnh nhạy cảm, tìm kiếm khách mua dâm, kinh doanh "vốn tự có".

Khi khách yêu cầu gặp mặt, nhưng đối tượng mại dâm không đồng ý

Chỉ cần tới các khu vực, Trần Duy Hưng, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Chí Thanh, Kim Ngưu..., bật tính năng "tìm bạn quanh đây" của Zalo, có thể dễ dàng thấy hàng trăm nick Zalo mời chào công khai với nội dung "Em là sinh viên, cần tiền, gọi số...."; "Giải quyết nhu cầu, gọi số 016..."; "em gái sinh viên, cần tiền, anh nào có khả năng hào phóng, giúp đỡ em xin cảm ơn bằng cách...nhiệt tình", cùng với những hình ảnh khiêu gợi. Đây là một hình thức bán dâm mới, công khai, lộ liễu khi các đối tượng công khai đăng ảnh nóng, số điện thoại thậm chí cả giá cả của mình lên. Gái mại dâm đã biến Zalo trở lên nhộn nhịp như một khu đèn đỏ ngoài đời thực. Giá bán dâm trên "chợ tình"- Zalo giao động từ 500-1,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo H- người chuyên chở gái mại dâm đi khách tại khu vực Kim Ngưu ( người vận chuyển) cho biết, những thông tin, gái mại dâm đưa lên Zalo đều không chính xác: "Đó chỉ là một thủ thuật câu khách của gái mại dâm, đánh vào tâm lý ham của lạ của khách. Chứ thực chất đây không phải là sinh viên, gái quê...mà là những gái mại dâm chuyên nghiệp".

Đặc biệt, hầu hết những đối tượng bán dâm này không liên lạc với khách qua hình thức nhắn tin, mà chỉ nhận cuộc gọi. Những thông tin giá cả, hình ảnh của gái mại dâm, sdt công khai. Vì vậy, khi khách hàng có nhu cầu, chỉ cần gọi tới sdt đó, gái mại dâm sẽ yêu cầu khách đến khách sạn, nhà nghỉ đã được chọn sẵn. Khách yêu cầu được gặp riêng, đến một nhà nghỉ khác thì lập tức, đối tượng này cảnh giác và không đồng ý.

"Má mì" điều hành chợ tình trên "Zalo".

Với thủ đoạn tinh vi của gái mại dâm trên "chợ tình" Zalo, khiến nhiều người lầm tưởng đây là mô hình hoạt động tự phát, lưu động, độc lập không có sự bảo kê, cũng như chăn dắt gái mại dâm của "má mì". Tuy nhiên, thực tế, đứng đằng sau những tài khoản bán dâm, nick Zalo khiêu gợi này là cả một đường dây do "má mì" điều hành.

"Gái mại dâm trên Zalo có đủ thành phần xuất thân từ karaokee, bia ôm, massage, thậm chí gái hết đát dạt từ các vùng tới. Tuy nhiên, phần lớn gái hoạt động ở trên đây đều thuộc những đường dây mại dâm do "má mì" điều hành", người vận chuyển tên H. tiết lộ.

 

Theo H., các tài khoản bán dâm trên Zalo là do "má mì" quản lý. Trước đó, mà mì đã tuyển chọn, chăn dắt gái mại dâm về. Sau khi nhận được "đơn hàng" của khách, ứng với tài khoản Zalo nào thì "má mì" sẽ điều gái mại dâm đó đi. Và người vận chuyển có nhiệm vụ đưa gái mại dâm đến khách sạn, nhà nghỉ để bán dâm và đón về. Sau mỗi ca bán dâm, gái mại dâm sẽ trích lại cho má mì từ 100-200 nghìn đồng, tùy lượng giá cả đã thỏa thuận với khách mua dâm trước đó.

H. cũng tiết lộ, lợi dụng sơ hở của khách, "má mì" vẫn thường xuyên tráo hàng gái mại dâm.

Hình thức mại dâm công nghệ đang bùng nổ một cách nhanh chóng, và ngày càng tinh vi, tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại. Mới đây, một cậu sinh viên tên V.K. (Hà Nội), sau khi quan hệ với gái mại dâm quen trên Zalo tại một nhà nghỉ ở khu Cầu Giấy (Hà Nội), đã bị một số đối tượng xăm trổ đầy mình đến đập cửa, uy hiếp và cướp sạch tư trang và xe máy.

Khi khu "đèn đỏ" Zalo ngày càng tấp nập, và tiện lợi đã thu hút cả lượng lớn "gại mại dâm" giá rẻ, hết đát ở các bãi đáp công viên, vườn hoa, chợ tình đêm gia nhập. Những gái mại dâm này có thể mang trong mình nhiều căn bệnh dễ lây lan.

Với thủ đoạn tinh vi sử dụng những số điện thoại không chính chủ và thường xuyên cảnh giác thay đổi địa điểm liên tục, có một lực lượng bảo kê, người vận chuyển lớn đã gây không ít khó khăn cho cơ quan điều tra theo dõi, phát hiện và xử lý của lực lượng chức năng.

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news