Tin mới

Tiết lộ về đại gia chi 23 tỷ mừng thọ các cụ già trong ngày ra mắt người yêu

Thứ hai, 23/02/2015, 21:04 (GMT+7)

Trong dịp đưa người yêu về ra mắt họ hàng, vị đại gia này đã mạnh tay chi đến gần 23 tỷ đồng để mừng thọ cho các cụ già trên 60 tuổi ở quê mình.\n>>Lâu đài gà dát vàng của đại gia Cầu Giấy: Gà bới trên đầu sẽ loạn\n>> Khu du lịch Đại Nam của đại gia Dũng "lò vôi" lại mở cửa miễn phí

Trong dịp đưa người yêu về ra mắt họ hàng, vị đại gia này đã mạnh tay chi đến gần 23 tỷ đồng để mừng thọ cho các cụ già trên 60 tuổi ở quê mình.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nhân dịp Tết cổ truyền, bạn trai đại gia của Chương Trạch Thiên – người được mệnh danh là “Cô bé trà sữa” bởi vẻ đẹp trong sáng - đã đưa cô về ra mắt họ hàng ở quê của mình.

Trong chuyến đi này, Lưu Cường Đông đã mạnh tay chi đến 650 vạn tệ (khoảng 23 tỷ đồng) đề mừng thọ cho các cụ già trên 60 tuổi ở quê mình. Hành động này của Lưu Cường Đông đã khiến nhiều người trầm trồ, thán phục. Cũng tại đây, vị đại gia giới thiệu Chương Trạch Thiên là vợ mình.

Chuyện tình chênh lệch 19 tuổi giữa đại gia Lưu Cường Đông và hoa khôi ĐH Thanh Hoa Chương Trạch Thiên thu hút nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng Trung Quốc khi bị phát hiện giữa tháng 4.

Tiết lộ về đại gia chi 23 tỷ mừng thọ các cụ già trong ngày ra mắt người yêu - Ảnh 1

Đại gia chi 23 tỷ mừng thọ các cụ già trong làng.

Chương Trạch Thiên sinh ngày 18/11/1993 ở Nam Kinh (TQ), trong một gia đình giàu có tiếng. Bố cô là Giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh đồng thời cũng là kỹ sư đã được cấp bằng tiến sĩ, một trong những doanh nhân trí thức tiêu biểu của thành phố.

Chương Chiết Thiên nổi tiếng từ cấp 3, khi những bức ảnh cô nàng uống trà sữa trông vô cùng xinh đẹp được tung lên mạng, tạo nên một hiện tượng, cư dân mạng ưu ái gọi cô là "Cô bé trà sữa".

Năm 2010, Lưu Cường Đông từng thừa nhận mình đã có con trong một chương trình phỏng vấn của đài truyền hình Ninh Hạ. Doanh nhân sinh năm 1974 chia sẻ mình luôn thấy có lỗi với con vì công việc bận rộn, hơn một tháng mới gặp con được 1 lần.

Lưu Cường Đông cũng từng có chuyện tình sâu đậm với người yêu đầu tiên, tuy nhiên vì gia đình bạn gái phản đối nên hai người không thành. Một nguồn tin cho biết, vị CEO khá có tiếng này sau đó đã kết hôn với một cô gái khác nhưng rồi lại ly hôn, nguyên nhân chia tay không rõ.

Vì lẽ đó, người hâm mộ "cô bé trà sữa" đã phản đối rầm rầm mối tình này. Cộng đồng mạng dùng những lời lẽ gay gắt như "trâu già gặm cỏ non", "người ham sắc kẻ ham tiền", "nhìn như hai cha con" để bình luận về chuyện tình yêu của Chương Trạch Thiên. Tuy nhiên Chương Trạch Thiên và bạn trai già phớt lờ những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng, sóng đôi bên nhau trong các sự kiện và đi du lịch cùng nhau.

Lưu Cường Đông và "cô bé trà sữa" quen nhau khi tham gia chương trình giao lưu tại Đại học Columbia vào năm 2013.

Ngọc Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news