Tin mới

Tiết lộ về người vợ bí ẩn xinh như Hoa hậu của danh hài Hoài Linh

Thứ bảy, 16/12/2017, 12:24 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh kết hôn năm 29 tuổi với người đẹp xứ Dừa tên Thanh Hương có nhan sắc như hoa hậu. Trong đám cưới của anh, nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn, nghệ sĩ Nguyễn Dương làm rể phụ.

Danh hài Hoài Linh kết hôn năm 29 tuổi với người đẹp xứ Dừa tên Thanh Hương có nhan sắc như hoa hậu. Trong đám cưới của anh, nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn, nghệ sĩ Nguyễn Dương làm rể phụ.

Hoài Linh là danh hài nổi tiếng song rất hiếm người biết về cuộc sống đời tư của anh. Có một điều ít ai biết được về cuộc hôn nhân của Hoài Linh. 

Nghệ sĩ hài Hoài Linh và người đẹp Thanh Hương quen biết trước khi danh hài di cư qua Mỹ. Thuở ấy, “nàng” làm việc tại quán karaoke mà “chàng” thường lui tới hát. Cảm mến nhau ngay từ lần gặp đầu tiên, niềm nhớ nhung và tình yêu sét đánh đã thôi thúc Hoài Linh gặp lại cô gái quê Bến Tre và chinh phục trái tim người đẹp bằng sự chân thành, mộc mạc. Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân khi nhận ra niềm đồng cảm từ sâu thẳm.

Tháng 4/1997, Hoài Linh bảo Lãnh Thanh Hương sang Mỹ chung sống sau lễ cưới ấm áp, hạnh phúc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại. Anh còn ra một CD có tên “Tình Karaoke” để nói về cuộc gặp gỡ định mệnh với người mình yêu tại chốn cũ ngày xưa.

Lễ cưới của Hoài Linh và vợ Thanh Hương.

Công việc của Hoài Linh đi sớm về khuya, có khi đến nửa năm vợ chồng mới gặp nhau vì người trong nước, người ở nước ngoài…

Thanh Hương bỏ ngoài tai những lời đồn thổi, dốc toàn lực chăm sóc gia đình và tự tìm những nguồn vui riêng trong cuộc sống.

Danh hài Hoài Linh từng thổ lộ “bí mật” về phục trang giả gái của mình chính là đồ của vợ. Anh mặc quần áo của bà xã đi biểu diễn ngay khi bắt đầu đóng vai phụ nữ.

Vợ anh cũng quen với điều này và hiểu công việc của chồng. Đôi lúc anh còn được vợ khen… giống phụ nữ!

Hoài Linh rất hiếm khi chia sẻ về vợ con mình. Bức hình này vô tinh bị lộ khi Dương Triều Vũ trò chuyện với cha qua mạng (cũng là cha của Hoài Linh) và đằng sau là hình cưới của vợ chồng anh.

Hoài Linh xúc động cho biết, vì chồng con, Thanh Hương sẵn sàng thay đổi môi trường sống, chấp nhận làm lại mọi thứ từ đầu nên suốt những năm tháng sống cùng nhau, anh tự nhận mình là người may mắn được bao bọc trong cuộc sống hôn nhân ổn định, yên bình.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 14 năm, vợ chồng Hoài Linh – Thanh Hương chia tay trong yên lặng, không một lý do nào cho sự tan vỡ được đưa ra.

Được biết, anh sinh năm 1990 và vừa tốt nghiệp hạng ưu trường đại học danh tiếng của Mỹ. Với cái tên đầy đủ ‘Võ Lê Thành Vinh’, khán giả dễ dàng nhận thấy đây có thể là sự kết hợp từ họ của Hoài Linh (Võ Hoài Linh) và họ của bà xã danh hài (Lê Thanh Hương).

Con trai Hoài Linh hiện đang là kỹ sư hàng không bên Mỹ.

Nhiều năm sau cuộc hôn nhân tan vỡ, người ngoài cuộc vẫn không biết chính xác đâu là nguyên nhân khiến Hoài Linh và vợ “đường ai nấy đi”. Những đồn thổi về người thứ ba cũng chỉ là bóng gió, hoài nghi. Nhưng trong những lần hiếm hoi bày tỏ về cuộc sống hôn nhân, người ta có thể cảm nhận được rằng, dường như nỗi cô đơn bản thể của nghệ sĩ trong Hoài Linh đã tự bung ra để tìm tự do.

"Tôi là một người không cô đơn nhưng đầy cô độc. Xung quanh có khi rất nhiều người, nhưng lại chẳng có ai để tâm sự, gửi gắm được những nỗi lòng của mình… Đã là diễn viên thì diễn bi hay hài đều bạc”, nam danh hài từng tâm sự.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news