Tin mới

Tiêu Châu Như Quỳnh gợi cảm, dạo biển cùng hot boy

Thứ ba, 14/04/2015, 08:15 (GMT+7)

Tiêu Châu Như Quỳnh- cháu gái Lam Trường tình cảm với hot boy Tiến Vũ trong MV Trôi về ngày cũ.

Tiêu Châu Như Quỳnh- cháu gái Lam Trường tình cảm với Hot boy Tiến Vũ trong MV "Trôi về ngày cũ".

Tiêu Châu Như Quỳnh bên Tiến Vũ

Luôn gắn liền với hình ảnh dịu dàng đôi khi pha chút nổi loạn, phá cách nhưng lần này trong sản phẩm âm nhạc mới nhất Tiêu Châu Như Quỳnh tự tin để mang đến cho công chúng hình ảnh mới.

Cặp đôi tình tứ dạo chơi trên biển

Trong lớp ca sĩ trẻ cái tên Tiêu Châu Như Quỳnh có một chỗ đứng nhất định mặc dù xét về mặt hình thức lẫn giọng hát, đáng lẽ cô còn có vị trí cao hơn thế. Không scandal, con đường âm nhạc được Tiêu Châu Như Quỳnh xây dựng miệt mài với sự chỉn chu và nỗ lực cho mỗi album, MV hay single.

 


Kết thúc năm 2014 với liveshow đầu tay thành công tốt đẹp là động lực để cô khẳng định mình trong thời gian tới. Mới đây nhất Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ekip của mình vừa thực hiện MV mang tên Trôi về ngày cũ. Trong MV mới này hình ảnh của Quỳnh có sự biến đổi hoàn toàn theo chiều hướng sexy, gợi cảm hơn.


Những hình ảnh đầu tiên được hé lộ là hình ảnh một cô dâu đầy gợi cảm trong trang phục cưới khi một mình độc bước trên bãi biển. Trong những hình ảnh được hé lộ có thể thấy hai trạng thái cảm xúc hoàn toàn khác biệt của nữ ca sĩ.


Với những hình ảnh hậu trường, Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện với hình ảnh cô gái đau khổ với ánh mắt thất thần, gương mặt biểu lộ sự đau đớn được lột tả chân thực.


 

Tiêu Châu Như Quỳnh tâm sự, sau cuộc thi The Voice và quãng đường hoạt động nghệ thuật bền bỉ trước đó của mình trong năm 2015 này cô muốn mang đến hình ảnh mới, đa dạng và thiên về chiều sâu hơn. 

 

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news