Tin mới

Tiêu hủy "vật thể lạ" rơi xuống Quảng Nam

Thứ năm, 14/01/2016, 15:03 (GMT+7)

UBND tỉnh Quảng Nam đã đồng ý cho huyện Đông Giang tiêu hủy "vật thể lạ" hình cầu rơi xuống địa phương.

UBND tỉnh Quảng Nam đã đồng ý cho huyện Đông Giang tiêu hủy "vật thể lạ" hình cầu rơi xuống địa phương.

Trao đổi trên báo Công Lý, Dân Việt, Pháp luật TP HCM, ông Dương Văn Chung, Chánh Văn phòng UBND huyện miền núi Đông Giang, Quảng Nam cho biết, sau khi xin ý kiến của UBND tỉnh và Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh về hướng xử lý chiếc lồng đèn lạ rơi xuống nhà dân ở xã Za Hung, UBND tỉnh đã đồng ý cho huyện Đông Giang tiêu hủy chiếc lồng đèn, kèm toàn bộ quần, áo và vật dụng trong lòng đèn.

Chiếc lồng đèn lạ vẫn còn được cất giữ tại xã Zà Hung, huyện Đông Giang đang chỉ đạo cho xã Zà Hung tiến hành các biện pháp tiêu hủy lồng đèn lạ trong thời gian sớm nhất”, báo Dân Việt dẫn lời ông Chung.

Tiêu hủy "vật thể lạ" rơi xuống Quảng Nam. Ảnh báo Công Lý 

Trước đó vào ngày 10/1, một vật thể lạ hình cầu đã rơi xuống nhà dân tại thôn A Xanh 2, xã Za Hung, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Vật thể này hình cầu, có chất liệu bằng nilon, miệng vật thể có đường kinh 2m, chiều ngang 10m, chiều dọc 15m. Đặc biệt, trên vật thể này có chữ Thái Lan, Trung Quốc. Sợi dây buộc "vật thể lạ" dài khoảng 1km, buộc nhiều khăn, váy, quần áo mang hoa văn giống của đồng bào dân tộc miền núi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã, Công an huyện và Ban Chỉ huy quân sự huyện Đông Giang đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. 

Cơ quan chức năng đã xác định vật thể lạ này không có dấu hiệu bất thường, có thể là lồng đèn của nước Lào.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news