Tin mới

Tìm hiểu Range Rover LWB, xe sang của Ngọc Trinh

Thứ ba, 25/11/2014, 11:31 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã gây sốt không nhỏ cho cộng đồng mạng khi khoe mới\ntậu chiếc Range Rover LWB, một chiếc SUV sang trọng bậc nhất. Hãy cùng\nchúng tôi tìm hiểu xem chiếc Range Rover LWB có gì để hấp dẫn được\ncả...Ngọc Trinh?

Ngọc Trinh đã gây sốt không nhỏ cho Cộng đồng mạng khi khoe mới tậu chiếc Range Rover LWB, một chiếc SUV sang trọng bậc nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc Range Rover LWB có gì để hấp dẫn được cả...Ngọc Trinh?

 

Ngọc Trinh đã đăng hình ảnh chiếc Range Rover LWB mới mua lên trang Facebook cá nhân. Chiếc Range Rover LWB của Ngọc Trinh được sơn màu trắng sang trọng và thanh lịch và người đẹp có vẻ rất phấn khích khi chụp ảnh ngồi sau vô-lăng chiếc SUV hạng sang mới mua.

Cái tên Range Rover không còn quá xa lạ với người đam mê xe. Đây là dòng xe của hãng mẹ Land Rover, rất được giới quý tộc, thượng lưu Anh quốc ưa chuộng với những cái tên tiêu biểu như David Beckham, nữ hoàng Elizabeth II hay Wayne Rooney. Chiếc Range Rover LWB là phiên bản trục cơ sở được kéo dài (LWB = Long Wheelbase), được Land Rover giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013.

Lí do ra đời của phiên bản này, theo ông Gerry McGovern, Giám đốc thiết kế của Land Rover đó là “Khách hàng hiện giờ muốn có một chiếc Range Rover sang hơn và độc đáo hơn. Những khách hàng này thích ngồi ở ghế hành khách”.

Thực sự cảm giác được cầm lái chiếc Range Rover luôn là một trải nghiệm tuyệt vời, đó là hệ thống treo êm ái, hệ thống truyền lực trơn tru mượt mà, vị trí lái bao quát cùng khả năng dẫn động cực mạnh mẽ. Tuy nhiên, với nhiều người họ không chủ tâm tìm đến điều đó ở Range Rover, họ muốn tìm đến sự sang trọng và trải nghiệm thỏa mái trên băng ghế sau. Đó là những điều mà Range Rover LWB đáp ứng được với chiều dài cơ sở lớn, 5.199mm, tăng 200mm so với phiên bản chuẩn. Hành khách ngồi ghế sau sẽ thích thú với sự gia tăng kích thước này với khoảng duỗi chân tăng 186mm.

Một trong những điểm đáng giá của Range Rover LWB đó là chiều dài tăng thêm nhờ vỏ xe phía trước bánh sau được nới rộng, cửa sau cũng được kéo dài thêm. Điều này khiến cho bạn không nhận thấy khoảng kéo dài nếu chỉ nhìn lướt qua. Nói cách khác, vóc dáng cân xứng của chiếc xe không bị ảnh hưởng.

Sự lợi hại của trục cơ sở dài đã biến không gian nội thất bên trong xe trở nên đặc biệt thỏa mái sang trọng. Hàng ghế dài phía sau là trang bị chuẩn, trong khi ghế ngồi cá nhân là tùy chọn. Cả hai đều có thể ngả tới 17 độ, tăng từ 8 độ trên phiên bản có chiều dài cơ sở tiêu chuẩn. Có đủ mọi loại đồ chơi và trang bị để lắp trên xe, từ màn hình TV lớn đến ghế hành khách phía trước có trượt thẳng vào chỗ để chân, tạo ra một không gian dài.

Khi chạy, độ êm của xe ở mức tuyệt hảo, cách ly hoàn toàn hành khách khỏi những bề mặt nứt vỡ và lồi lõm trong thành phố, đồng thời vẫn duy trì sự ổn định và điềm tĩnh trên đường cao tốc. Xe chạy trơn tru và thoải mái, đủ cho người ngồi ở ghế sau có thể làm việc, chợp mắt, đưa ra một số quyết định quan trọng, hoặc làm mọi thứ họ muốn.

Lời khen lớn nhất dành cho trải nghiệm lái trên xe là nó cho cảm giác giống như một bản Range Rover Supercharge với chiều dài cơ sở tiêu chuẩn trên một thân hình lớn. Khả năng tăng tốc tốt, tầm nhìn cực rộng và thoáng cùng với cảm giác lái chắc chắn.

Theo những chuyên gia đánh giá xe nước ngoài, chiếc Range Rover LWB chính là một chiếc xe có thể nâng Range Rover lên ngang tầm với Bentley về độ sang trọng và biến nó trở thành đối thủ xứng tầm với Mercedes S-class khi xét từ ghế lái và ghế hành khách.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: range rover lwb