Tin mới

Tim hoảng hốt vội kéo Trương Quỳnh Anh chạy khỏi sân khấu bị cháy

Thứ tư, 18/01/2017, 14:51 (GMT+7)

Khi phát hiện đám cháy đang lan rộng trên sân khấu, Tim hoảng hốt vội kéo Trương Quỳnh Anh vào trong khi cả hai đang biểu diễn.

Khi phát hiện đám cháy đang lan rộng trên sân khấu, Tim hoảng hốt vội kéo Trương Quỳnh Anh vào trong khi cả hai đang biểu diễn.

Đêm nhạc "Vlive year end party" có sự tham gia của nhóm T-ara và đông đảo nghệ sĩ Việt diễn ra vào tối 17/1 đã gặp một sự cố nhỏ.

Trong tiết mục của vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh, do hiệu ứng Bắn pháo hoa quá cao khiến tàn pháo bén lên trần nhà thi đấu – vốn được thiết kế bằng những miếng mút cách âm khá dễ cháy. Do đó, chỉ trong vài phút, lửa đã lan rộng và có thể quan sát bằng mắt thường.

Sân khấu bị cháy khiến các nghệ sĩ và khán giả vô cùng hoảng hốt. Ảnh internet

Tim và Trương Quỳnh Anh trên sân khấu. Ảnh internet

Để tránh có những sự cố đáng tiếc Tim nhanh chóng kéo bà xã vào trong và sau khi BTC khắc phục cả hai mới trở ra và hoàn thành tiết mục của mình trong sự vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.

Trong đêm nhạc vừa qua, tuy T-ara xuất hiện ở cuối chương trình nhưng sự cuồng nhiệt của fan dành cho các cô gái không hề có dấu hiệu suy giảm. Nhóm thể hiện 4 ca khúc hit – Tiamo, Roly Poly, Bo beep bo beep, So crazy và kết chương trình bằng màn trình diễn kết hợp cùng nghệ sĩ Việt là Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh với ca khúc Number 9.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim nhóm T-ara