Tin mới

Tim hối hận vì cư xử quá tệ với Trương Quỳnh Anh

Thứ ba, 16/09/2014, 16:25 (GMT+7)

Mới đây ông xã Trương Quỳnh Anh lên tiếng tự nhận chính mình đã sai khi đối xư tệ với vợ của mình.

 

 

 

 

 

Mới đây ông xã Trương Quỳnh Anh lên tiếng tự nhận chính mình đã sai khi đối xư tệ với vợ của mình.

Tuy chưa kết hôn, những cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh luôn được mọi người ủng hộ và được mệnh danh là 1 trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz. Cả hai luôn có thời gian hạnh phúc bên cậu con trai Sushi kháu khỉnh và đáng yêu.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tim - Quỳnh Anh.

Thời gian trước, cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau khiến dư luận dấy lên tin đồn vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh chia tay và cả hai đang ly thân, đặc biệt có thông tin Tim còn qua lại với một nữ ca sĩ DJ. 

Tuy nhiên, trước tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh đều chọn cách im lặng, không lên tiếng về điều này. Cả hai đều không ở bên nhau nhiều hơn trước, trên trang cá nhân Trương Quỳnh Anh còn khoe món quà Tim tặng cô nhân kỷ niệm thời gian yêu nhau để ngầm chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

Bất ngờ, Tim đã chia sẻ tâm tư của mình trên trang cá nhân của mình về chuyện tình cảm, anh cho rằng mình quá tệ khi không có thời gian dành cho vợ: "Cứ làm em buồn hoài, anh tệ quá. Chợt nhận ra mình quá ít chụp hình chung với nhau. Xem lại tất cả hình trong điện thoại từ mấy năm nay, chỉ có 5 tấm này 2 đứa chụp với nhau. Càng nghĩ càng thấy anh không tốt tí nào... Đôi khi muốn nói, muốn hành động nhưng lại không làm được. Sai càng thêm sai. Tối nay lại một đêm không ngủ được nữa".

Tim tự nhận mình quá tệ khi không có thời gian dành cho vợ

Chia sẻ dòng tâm sự, nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các fan, Mọi người luôn an ủi Tim và mong anh có trách nhiệm với vợ hơn. Nickname Ladyy Nhungg chia sẻ: “Thời gian qua thấy chị Quỳnh Anh tâm trạng suốt . Hôm nay thấy anh lên tiếng vậy là chị ý cũng vui lắm bù đắp quan tâm, yêu thương thật nhiều anh nhé. Chúc anh chị hạnh phúc”. Cô bé Hoàng Diệu chia sẻ: “Chỉ cần anh cứ nắm chắc tay chị, cùng nhau đi đến hết con đường này thôi. Chị sẽ hiểu mà anh. Thật ra, anh không hay bày tỏ tình cảm, vì thế em nghĩ khi anh đã nói ra những điều này, thì có lẽ chị sẽ không trách gì anh đâu. Nhưng mà, nhớ đừng làm chị buồn nữa nha anh. Trương Quỳnh Anh chi ơi, thật ra thì Xử Nữ thương nhiều lắm, mà để trong lòng thôi đó chị”.

Tim chợt nhận ra mình quá ít chụp hình chung với nhau đây là những hình đã mấy năm của hai vợ chồng

T. Lương (ẢNH FBVN)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news