Tin mới

Tim lên tiếng về nguyên nhân Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ đi

Thứ ba, 20/01/2015, 09:07 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tim đã lên tiếng khẳng định chỉ yêu mình Trương Quỳnh Anh và hoàn toàn không có chuyện phản bội tình cảm của bà xã.

Nam ca sĩ Tim đã lên tiếng khẳng định chỉ yêu mình Trương Quỳnh Anh và hoàn toàn không có chuyện phản bội tình cảm của bà xã.

Sau sự việc Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ nhà đi đã có nhiều tin đồn cho rằng nam ca sĩ Tim đã có người mới khiến Trương Quỳnh Anh đau buồn bỏ đi.

Trước những tin đồn này, Tim đã lên tiếng khẳng định đó là những tin đồn sai sự thật và mãi chỉ yêu mình Trương Quỳnh Anh.

Ông xã Trương Quỳnh Anh cho biết: “Đáng lẽ, tôi không định nói nữa nhưng quá nhiều bài viết sai sự thật làm ảnh hưởng đến tôi và con tôi. Bây giờ, tôi chỉ nói đơn giản, ngắn gọn hai vấn đề này. Đây cũng là hai sự thật, ai tôn trọng và tin thì tôi cảm ơn. Thứ nhất, chúng tôi chưa từng đổ vỡ và sẽ không bao giờ đổ vỡ. Thứ hai, từ năm 2010 đến bây giờ, tôi chỉ yêu một người duy nhất là Trương Quỳnh Anh”.

Theo đó, Tim khẳng định không có chuyện anh và Trương Quỳnh Anh chia tay và từ năm 2010 đến bây giờ chỉ yêu mình bà xã. 

Ngay sau khi Trương Quỳnh Anh dắt con trai Sushi bỏ nhà đi, Tim đã đau khổ đi tìm nhưng không gặp được bà xã. Theo tin tức được biết, Trương Quỳnh Anh và con trai  đã thuê nhà riêng để ở cùng chị gái. Tim vẫn thường xuyên nhắn tin cho người đẹp nhưng cô vẫn chưa tha thứ cho chồng.

Ngày 18/1, nhiều khán giả đã thấy Trương Quỳnh Anh xuất hiện chớp nhoáng trong chương trình "Sao Việt toàn năng" với nét mặt u buồn.

Chuyện tình cảm của Tim và Trương Quỳnh Anh đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đa số, mọi người đều động viên, an ủi nam ca sĩ vượt qua những ngày sóng gió và mong hai vợ chồng họ sớm tái hợp.

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành "hỏi xoáy đáp xoay"

 

Tim - Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Họ yêu nhau khi cùng đóng chung trong phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Dù chung sống với nhau suốt 4 năm qua nhưng cặp đôi vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news