Tin mới

Tìm thấy bé sơ sinh bị bắt cóc sau 17 năm nhờ một sự trùng hợp

Thứ bảy, 28/02/2015, 10:13 (GMT+7)

Một bé sơ sinh bị đánh cắp khi đang ngủ trong vòng tay của mẹ đã được gia đình tìm thấy nhờ vào một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên sau 17 năm.

Một bé sơ sinh bị đánh cắp khi đang ngủ trong vòng tay của mẹ đã được gia đình tìm thấy nhờ vào một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên sau 17 năm.

 


Cảnh sát Nam Phi đã bắt giam một người phụ nữ 50 tuổi và cáo buộc bà này tội bắt cóc sau khi các học sinh tại một ngôi trường nhận thấy vẻ ngoài giống nhau giữa cô bé 17 tuổi và em gái ruột của cô, người mới chuyển tới trường trong năm nay.

Các xét nghiệm AND đã xác nhận cô bé nhiều tuổi hơn là chị gái của Celeste và Morne Nurse chính là cô bé tên Zephany bị bắt cóc vào tháng 4/1997 tại bệnh viện Groote Schuur khi mới 3 ngày tuổi.

Sau đó, bố mẹ cô bé có thêm 3 người con nữa. Hàng năm, họ vẫn tổ chức lễ sinh nhật cho Zephany kể từ khi cô bé bị bắt cóc và không bao giờ từ bỏ hy vọng đứa con gái đầu của họ sẽ trở lại vào một ngày nào đó.

Zephany lớn lớn với một tên gọi khác, trong một gia đình khác và không bao giờ biết sự thật mình không phải con gái ruột của họ.

Nhưng tháng trước, cô em gái ruột, Cassidy Nurse bắt đầu học tại trường trung học của Zephany và các học sinh tại đây bắt đầu phát hiện ra sự giống nhau đến ngạc nhiên giữa cô và một nữ sinh năm cuối.

Khi Cassidy nói với bố mẹ mình về cô gái này, họ đã mời cô đến nhà gặp gỡ. Nhận thấy sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa 2 cô bé, họ đã liên hệ với cảnh sát.

Phát ngôn viên cảnh sát, Trung tá Andre Traut xác nhận một người phụ nữ đã bị bắt. Bà này cùng với chồng không thể sinh con. “Các nghi phạm này bị buộc tội bắt cóc, lừa đảo”.

Bảo Linh (tin tức nation.com.pk)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news