Tin mới

Tìm thấy thi thể 3 du khách Anh tử vong tại thác Datanla, Đà Lạt

Thứ sáu, 26/02/2016, 19:53 (GMT+7)

Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể của 3 du khách Anh tử vong tại khu du lịch thác Datanla, Đà Lạt đã được tìm thấy. Hiện 3 thi thể đã được đưa về Bệnh viện Lâm Đồng để cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể của 3 du khách Anh tử vong tại khu du lịch thác Datanla, Đà Lạt đã được tìm thấy. Hiện 3 thi thể đã được đưa về Bệnh viện Lâm Đồng để cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.[mecloud]zC9VXyKVWQ[/mecloud]

Vào khoảng 17h ngày 26/2, thi thể nạn nhân nữ cuối cùng trong vụ 3 du khách Anh tử nạn tại khu vực thác Datanla (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đã được tìm thấy. Trước đó, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai nạn nhân.

Hiện lực lượng chức năng đã đưa thi thể các nạn nhân về nhà tang lễ Bệnh viện Lâm Đồng để chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc, và bàn giao cho gia đình các nạn nhân.

Tìm thấy thi thể 3 du khách Anh tử vong tại thác Datanla, Đà Lạt. Ảnh báo Thanh Niên

Theo báo Thanh Niên, để đưa được thi thể các nạn nhân gặp nạn từ dưới thác Datanla lên Quốc lộ 20 để đưa về Bệnh viện, lực lượng cứu hộ gồm khoảng 20 người đã phải vượt qua khoảng 400m dốc thẳng đứng để lên phía trên.

Trao đổi trên nguồn tin này, ông Bùi Đức Rô, Phó trưởng Công an TP.Đà Lạt cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định do các nạn nhân bị trượt chân ngã xuống thác dẫn đến tử vong. Vị trí du khách gặp nạn được xác định thuộc khu vực hạ lưu thác số 4 của Khu du lịch thác Datanla.

Theo báo Vietnamplus, Tuổi Trẻ, Vietnamnet 3 du khách này đang đi theo tour khám phá thác do Công ty du lịch Đam Mê (đường Trương Công Định, thành phố Đà Lạt) tổ chức. Đặng Văn Sỹ (SN 1990, quê Gia Lai), người dẫn 3 du khách vào khu vực thác Datanla đã được cơ quan điều tra mời lên làm việc để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 26/2, trong lúc đi du lịch tại Khu du lịch thác Datanla, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, 3 du khách mang quốc tịch Anh (1 nam, hai nữ) đã bị trượt chân, mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ và các cơ quan chức năng đã có mặt tìm kiếm nạn nhân, và điều tra làm rõ vụ việc.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news