Tin mới

Tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi bị cuốn xuống cống

Thứ ba, 09/09/2014, 08:46 (GMT+7)

Rạng sáng 9/9, thi thể cháu bé La Văn Tỷ (9 tuổi, quê An Giang) bị cuốn xuống cống ngày 6/9 đã được lực lượng tìm kiếm thuộc Cảnh sát PCCC Bình Dương tìm thấy.>>Xe buýt chạy tạo sóng khiến bé trai bị cuốn xuống cống ở Bình Dương?>>Vụ bé trai bị cuốn xuống cống: Hàng trăm người chặn dòng chảy tìm kiếm

Rạng sáng ngày 9/9, thi thể cháu bé La Văn Tỷ (9 tuổi, quê An Giang) bị cuốn xuống cống ngày 6/9 đã được lực lượng tìm kiếm thuộc Cảnh sát PCCC Bình Dương tìm thấy.

Trong chiều và đêm 8/9, khoảng 30 chiến sĩ cảnh sát cùng người dân đã tìm kiếm ở các cống thoát nước nối với đường 22/12 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Lực lượng tìm kiếm đã làm việc suốt 3 ngày để tìm kiếm cháu bé 9 tuổi bị cuốn xuống cống

Đến 0h sáng 9/9, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể bé trai bị cuốn trôi xuống cống trước đó 3 ngày, nằm khuất ở vị trí cuối cùng của hệ thống cống thoát nước, cách hiện trường ban đầu gần 1km.

Ngay sau đó, thi thể bé Tỷ được chuyển về nhà xác bệnh viện để khám nghiệm tử thi, làm rõ thêm nguyên nhân tử vong.

Cơ quan chức năng của thị xã Thuận An đã hỗ trợ bước đầu 5 triệu đồng cho gia đình bé Tỷ. Hậu sự của Tỷ cũng được chính quyền địa phương cam kết lo liệu.

Bé trai 9 tuổi bị cuốn xuống cống

Ngoài ra ông Trần Văn Nam- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã thưởng nóng 10 triệu đồng cho tập thể các lực lượng tham gia tìm kiếm thi thể bé Tỷ.

Như tin tức đã đưa, khoảng 17h chiều 6/9, bé La Văn Tỷ (9 tuổi, quê An Giang) vùng hai người bạn ra đoạn đường nước ngập nửa bánh xe máy ở ấp Hoà Lân (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) chơi.

Nước ngập khiến tấm đậy bằng bê tông của hệ thống thoát nước bị bung đẩy ra bên ngoài. Trong lúc nô đùa, Tỷ không may chạy tới khu vực nước xoáy và bị cuốn xuống cống.

Phát hiện sự việc, một số người đi đường và người dân sống gần đó phát hiện chạy tới ứng cứu nhưng không kịp. Bé Tỷ đã bị dòng nước dưới cống nhấn chìm và mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ thuốc Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương cùng các lực lượng chức năng đã có mặt để tìm kiếm cháu Tỷ.

Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu Tỷ khó khăn, ba làm phụ hồ, mẹ làm công nhân nên đến 9 tuổi cháu vẫn chưa được đến trường, còn em gái của Tỷ mới 18 tháng tuổi lại thường xuyên đau ốm. 

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news