Tin mới

Tìm thấy thi thể bé trai bị cá sấu lôi xuống hồ

Thứ năm, 16/06/2016, 08:53 (GMT+7)

Giới chức bang Florida, Mỹ cho biết, các thợ lặn của cảnh sát đã tìm thấy thi thể của bé trai 2 tuổi bị cá sấu lôi xuống hồ hôm 14/6.

Giới chức bang Florida, Mỹ cho biết, các thợ lặn của cảnh sát đã tìm thấy thi thể của bé trai 2 tuổi bị cá sấu lôi xuống hồ hôm 14/6.

Reuters đưa tin, cảnh sát trưởng quận Cam Jerry Demings cho biết thi thể của cậu bé được phát hiện vào đầu giờ chiều ngày 15/6. Demings và một linh mục Công giáo sau đó thông báo với bố mẹ đứa trẻ rằng con họ đã được tìm thấy và thi thể còn nguyên vẹn. Theo ông, có khả năng em bé đã bị con cá sấu dìm chết đuối.

Con cá sấu tấn công em bé được cho là dài từ 1,2 đến 2 m. Trước đó, 5 con cá sấu ở hồ Sevan Seas Lagoon đã bị bắt và giết chết để tìm dấu vết bé trai.

Cậu bé Lane Graves bị cá sấu lôi xuống hồ. Ảnh: NBC

Bố mẹ cậu bé được xác định là Matt và Melissa Graves từ Elkhorn, Nebraska. Cậu bé xấu số tên là Lane. Gia đình Graves cũng có một con gái 4 tuổi đi cùng với họ khi sự việc xảy ra.

Trước đó, chiều 14/6, khi cả gia đình bé trai đang dự một sự kiện chiếu phim ở gần hồ nước thì vụ tấn công xảy ra. Người bố lao xuống nước và cố kéo con trai ra khỏi con cá sấu nhưng thất bại.

Một phát ngôn viên của Disney xác nhận, có biển hiệu báo "cấm bơi" gần nơi xảy ra cuộc tấn công nhưng không có dấu hiệu cảnh báo về cá sấu.

Một đội tìm kiếm 50 người gồm nhiều thợ lặn được trang bị sóng âm đã giăng bẫy ở khắp các kênh rạch ao hồ trong khu nghỉ dưỡng.

Seven Seas Lagoon là hồ nước nhân tạo thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp của Disney, chỉ sâu hơn 4m. Đây là nơi mọi người thường tổ chức hoạt động chèo thuyền. Trước đây, chưa từng có vụ tấn công nào tương tự ở hồ.

Theo số liệu của Ủy ban Bảo tồn động vật hoang dã bang Florida, kể từ năm 1973 đã có 23 người thiệt mạng vì cá sấu trong đó có 8 trẻ em lứa tuổi từ 2 đến 16 tuổi, khoảng 380 người từng bị cá sâu tấn công.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai