Tin mới

Tìm thấy thi thể nam sinh viên mất tích bí ẩn ở Nghệ An

Thứ ba, 26/01/2016, 20:05 (GMT+7)

Thi thể nam sinh viên mất tích bí ẩn ở Nghệ An đã được tìm thấy trên bờ sông Lam, cách vị trí chiếc xe máy của nạn nhân bỏ lại trên cầu khoảng 100m.

Thi thể nam sinh viên mất tích bí ẩn ở Nghệ An đã được tìm thấy trên bờ sông Lam, cách vị trí chiếc xe máy của nạn nhân bỏ lại trên cầu khoảng 100m.

Trao đổi trên báo Dân Trí, ông Đào Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Nam Tân, Nam Đàn, Nghệ An đã xác nhận, thi thể nam sinh viên Nguyễn Văn Đức (SN 1994, trú tại xã Nam Tân, Nam Đàn, Nghệ An; sinh viên năm cuối khoa Quản lý đất đai, Trường ĐH Vinh) đã được tìm thấy sau 6 ngày mất tích.

Trước đó, vào sáng ngày 26/1, một người dân đi chăn vịt đã phát hiện thi thể một nam thanh niên bên bờ sông Lam, cách cầu Nam Đàn khoảng 100m.

Tìm thấy thi thể nam sinh viên mất tích bí ẩn ở Nghệ An. Ảnh báo Pháp luật Việt Nam

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Đức (SN 1994, trú tại xã Nam Tân, Nam Đàn, Nghệ An).

Trước đó, vào chiều tối ngày 21/1, Đức đi chơi cùng bạn bè. Đến 22h cùng ngày, Công an huyện Nam Đàn thông báo cho gia đình về việc phát hiện xe máy của Đức trên cầu Nam Đàn (bắc qua Sông Lam, địa phận Nam Đàn, Nghệ An).

Thời điểm được phát hiện, chiếc xe máy của Đức bị xây xát, hư hỏng nghi do va chạm giao thông, nhưng lại không thấy người đâu.

Sau đó gia đình và lực lượng chức năng đã phối hợp tìm kiếm tung tích nạn nhân. Sau 6 ngày, thi thể Đức đã được tìm thấy.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện trên đầu nạn nhân Đức có một vết thương, không rõ là do gậy hay côn đánh. Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã đước bàn giao cho gia đình làm lễ an táng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news