Tin mới

Tìm thấy thi thể nạn nhân sập hầm ở Hòa Bình

Thứ bảy, 21/11/2015, 19:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sập hầm than ở Hòa Bình ngày 18/11, đến chiều nay lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị mắc kẹt sau bốn ngày tìm kiếm.

Liên quan đến vụ sập hầm than ở Hòa Bình ngày 18/11, đến chiều nay lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị mắc kẹt sau bốn ngày tìm kiếm. 

Tin tức mới nhất trên báo Tuổi trẻ cho biết, 15h30 ngày 21/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai thợ mỏ bị mắc kẹt. Nạn nhân được xác định là Bùi Văn Tuấn (23 tuổi) và Bùi Văn Quý (23 tuổi, cùng ở xã Phú Lương, huyện Tân Lạc).

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Nguyễn Minh Khải - Trưởng phòng cứu hộ cứu nạn (Quân khu 3) - cho biết nơi công nhân làm việc cách cửa hầm khoảng 700m, tuy cửa vào chiều cao chỉ khoảng 2 m và rộng 1,5 m nhưng càng vào sâu đường hầm càng nhỏ, ngoằn ngoèo nên rất khó huy động đông lực lượng cứu hộ vào hầm.

Tuy nhiên, theo thông tin trên Vnexpress thì đến 16h chiều nay mới tìm thấy thi thể của một nạn nhân trong vụ tai nạn này, lực lượng cứu hộ tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại. 

Hiện trường vụ sập hầm. Ảnh: VOV

Cụ thể, trao đổi trên báo này chiều 21/11, đại tá Hoàng Văn Hiển, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh Hòa Bình cho biết, đã tìm thấy thi thể một công nhân gặp nạn trong vụ sập hầm than ở xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc. Thi thể nạn nhân được phát hiện lúc 16h chiều nay, nằm kẹt trong một khe nhỏ, sát đường hầm chính. 

"20 người được trang bị bình ôxy đào bới đất đá, tiếp cận vị trí của nạn nhân. Đến hơn 18h thi thể của nạn nhân này đã được đưa ra ngoài và việc tìm kiếm công nhân còn lại vẫn đang tiếp diễn", VnExpress dẫn lời ông Hiển.

Trước đó, như tin tức đã đưa, trưa 18​/11, trong lúc 7 công nhân công nhân của Công ty TNHH Tân Sơn (ở thôn Đồi, xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc) đang làm việc thì hầm bất ngờ bị đổ sập khiến 3 người bị mắc kẹt. Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của một nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ với hơn 500 người đã thay phiên nhau đào bới, tìm kiếm hai nạn nhân còn lại suốt bốn ngày qua (từ lúc xảy ra sự cố đến chiều 21​/11).

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sập hầm mỏ than