Tin mới

Tìm thấy thi thể sinh viên mất tích khi đi họp lớp hôm mùng 3 Tết

Thứ ba, 07/02/2017, 09:20 (GMT+7)

Chiều 6/2, tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể nam sinh mất tích sau 6 ngày đi họp lớp về cho gia đình lo hậu sự.

Chiều 6/2, tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể nam sinh mất tích sau 6 ngày đi họp lớp về cho gia đình lo hậu sự.

Địa điểm Vinh gặp nạn là bờ cỏ rậm rạp nên rất khó phát hiện. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin trên Người lao động, Tiền phong, sáng ngày 6/2, một số người dân trong lúc đi làm vườn qua khúc cua đường vành đai bờ hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt, đã phát hiện thi thể một nam thanh niên bên cạnh có chiếc xe máy mang BKS: 59V1 – 858.96 trong tình trạng xe bị hư hỏng nhẹ.

Người dân đã báo cho Công an tỉnh Lâm Đồng, Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã đến hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi, xác định người chết là Nguyễn Huy Vinh (19 tuổi, trú tại phường 5, Đà Lạt).

Vinh là sinh viên năm thứ 3 tại TP. HCM, mới về Đà Lạt nghỉ tết. Sinh viên này rời nhà đi họp lớp từ ngày 30/1 (Mùng 3 Tết), nhưng không thấy trở về. Sau nhiều ngày mất liên lạc, gia đình Vinh đã nhờ người đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội nhưng cũng không có phản hồi.

Công an Lâm Đồng vừa bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news