Tin mới

Tim tiếp tục chi tiền tỷ mua xế hộp tặng Trương Quỳnh Anh

Thứ tư, 25/03/2015, 10:52 (GMT+7)

Sau khi Tim mua nhà đẹp tặng Trương Quỳnh Anh làm quà tái hợp, mới đây anh tiếp tục chi tiền tỷ đổi xế hộp đời cao hơn tặng vợ.

Sau khi Tim mua nhà đẹp tặng Trương Quỳnh Anh làm quà tái hợp, mới đây anh tiếp tục chi tiền tỷ đổi xế hộp đời cao hơn tặng vợ.


Xuất hiện trong buổi ra mắt phim “Dịu Dàng” của nhà sản xuất Dần Trần, Trương Quỳnh Anh xuất hiện bên “xế hộp” mới. Được biết, sau khi mua căn hộ cao cấp cho Trương Quỳnh Anh để làm lành, có vẻ chàng ca sĩ này vẫn thể hiện tình yêu với vợ bằng việc đổi chiếc xe cũ vợ thường đi lên chiếc xe đời cao hơn.

Trương Quỳnh Anh tự lái xế hộp mới ông xã tặng

Trong buổi ra mắt phim Trương Quỳnh Anh xuất hiện nổi bật chiếc áo dài của NTK Minh Châu cùng với cách trang điểm và làn tóc theo đúng phong cách cổ điển trông cô nổi bật và phong cách.

Cận cảnh chiếc xế hộp tiền tỷ của Tim dành tặng Trương Quỳh Anh

Sau những ồn ào về việc chia tay, dường như Tim và Trương Quỳnh Anh đã bình tĩnh và lấy lại được cân bằng. Thời gian tới, cặp đôi sẽ dốc sức vào công việc vừa chạy show và đưa ra những sản phẩm mới của riêng họ.

Trương Quỳnh Anh đang là một trong những nữ diễn viên – ca sĩ nổi bật trong showbiz Việt. Cô còn được gọi là “Nữ hoàng truyền hình”, với sự diễn xuất và khả năng được các nhà làm phim đánh giá cao.

Thời gian gần đây, ngoài việc tham gia các dự án phim Trương Quỳnh Anh cũng đang thực hiện một album nhạc dance thể loại non stop và thiên nhiều về vũ đạo hơn. Đây sẽ là album nhạc có thể hy vọng chất nhất và cũng khiến cho phong cách trình diễn cũng như xu hướng âm nhạc của nữ ca sĩ thay đổi rõ rệt. Còn Tim anh cũng đang có kế hoạch cho album tiếp theo của mình.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news