Tin mới

Tim viết status đầy ẩn ý sau khi ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Thứ tư, 19/12/2018, 17:44 (GMT+7)

Sau những "lùm xùm" xung quanh việc khi ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim viết một một status đầy ẩn ý: "Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn".

Sau những "lùm xùm" xung quanh việc khi ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim viết một một status đầy ẩn ý: "Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn".

Mặc dù ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà, thường xuất hiện bên nhau. Đại diện truyền thông của Tim cũng xác nhận dù ly hôn, hai người vẫn sống chung tại ngôi nhà ở quận 10, TP.HCM. Theo lời đại diện, họ sống chung là để đảm bảo tốt việc chăm sóc con trai, bé Sushi.

Dù ly hôn, cặp sao vẫn sống chung nhà. Ảnh Tri thức trực tuyến

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tim chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Nam ca sĩ chia sẻ “Vậy hỏi sao không thương. Tình yêu duy nhất của tui. Quyết định không yêu ai nữa và đặt hết tình cảm vào con là quyết định đúng đắn nhất của ba từ cả năm nay và sẽ mãi về sau. Hôm qua hỏi sau này lớn cưới vợ có nuôi ba không, gật đầu nói sẽ ở bên ba suốt đời. Cám ơn con! Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn”

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, một số người cho rằng, cặp đôi này lại đang có chuyện trục trặc với nhau.

Tim và Trường Quỳnh Anh được nhận xét là cặp đôi thị phi của showbiz. Hai người nảy sinh tình cảm từ phim "Bóng ma học đường", sau đó có con rồi đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận. 

Tim và Trường Quỳnh Anh được nhận xét là cặp đôi thị phi của showbiz. Ảnh internet

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi phải đối diện với nhiều sóng gió. Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà. Giữa năm 2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim. Thời điểm đó, khán giả hy vọng mọi sóng gió sẽ qua bằng một lễ cưới xa hoa của cặp đôi này.

Tuy nhiên, đến tháng 5/2017, Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Trương Quỳnh Anh cũng đăng dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" trên trang cá nhân vào tháng 10. Tim xác nhận ly hôn vào tháng 7. Trên trang cá nhân, anh viết rõ: “Ly hôn rồi yêu đương gì nữa, đang không yêu ai”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim