Tin mới

Tim vô tâm khiến Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà đi?

Thứ năm, 15/01/2015, 20:57 (GMT+7)

Dân cư mạng bất ngờ trước dòng chia sẻ của Tim cầu xin Trương Quỳnh Anh hãy tha thứ và quay lại làm vợ anh lần nữa.

 

 

 

 

 

 

 

Dân cư mạng bất ngờ trước dòng chia sẻ của Tim cầu xin Trương Quỳnh Anh hãy tha thứ và quay lại làm vợ anh lần nữa. 

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, nam Ca sĩ Tim bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự về vợ và con. Trong đoạn chia sẻ này, Tim cho biết Trương Quỳnh Anh đã dẫn con bỏ nhà đi vì sự vô tâm của mình. Anh cũng cho biết trong 4 năm qua đã đối xử không tốt với nữ ca sĩ, khiến cô phải buồn khổ nhiều lần. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi, đồng thời mong muốn cô cùng con hãy quay về bên anh.

Nam ca sĩ tim chia sẻ: “Em, 24 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh. 4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con. Không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con. Em nói em không muốn ở bên anh nữa, 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10, 20, 30,... năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em?".

Trương Quỳnh Anh giận chồng, bế con bỏ nhà đi

Cũng với dòng chia sẻ, nam ca sĩ cũng thấy mình sai và muốn nhận lỗi tất cả, anh viết: “Anh sai rồi cái gì cũng sai... em cho anh 1 lần nữa yêu em được không em. Em không cho anh nhìn thấy con, gặp con chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh. Anh biết em sẽ đọc thư này. 1 lần nữa anh - người chồng vô tâm, lạnh lùng của em mong em quay lại làm vợ anh lần nữa. Yêu và nhớ 2 mẹ con vô ngần".

Xem video Con trai Trương Quỳnh Anh khôi ngô gửi lời chúc bố Tim

 

Những dòng tâm sự của Tim nhận được hàng nghìn lượt "like" chỉ trong phút chốc. Số đông đều cảm thông cho hoàn cảnh của anh và hy vọng Trương Quỳnh Anh sớm quay về để gia đình đoàn tụ.

Bên cạnh đấy, trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh cũng đăng status muốn ám chỉ việc bỏ nhà đi, cô viết: “Có sai không khi trong lòng còn chút yêu thương xưa buồn vương” đây là lời từ ca khúc "Giữ em đi" của Thùy Chi.

Gia đình Trương Quỳnh Anh và Tim

Trước đó, đúng ngày sinh nhật của mình Trương Quỳnh Anh đăng bức hình chụp cùng con trai và tâm sự: “4 năm rồi con ước mãi 1 điều. Và rồi trông ngóng đựợc bao nhiêu. Vui buồn, hạnh phúc là duyên số. Tịnh tâm mà sống ắt Bình An”. Lúc đấy người hâm mộ cũng "đoán già đoán non" về mâu thuẫn của Tim và Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, đến khi Tim viết ra những dòng này thì những lời đồn đoán về cặp đôi này là thật.

Tim - Trương Quỳnh Anh vốn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng cặp đôi đã về chung sống dưới một mái nhà và có với nhau cậu con trai Sushi kháu khỉnh. Hồi đầu tháng 7/2014, cặp đôi bị đồn đã chia tay do Tim qua lại với một nữ DJ. Cả hai chọn cách im lặng và thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau như để ngầm chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp. Trả lời phỏng vấn, Tim còn khen Trương Quỳnh Anh là cô gái ngoan nhất showbiz Việt.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news