Tin mới

Tin chuyển nhượng 11/8: Man Utd hết hy vọng sở hữu Ramos

Thứ ba, 11/08/2015, 14:54 (GMT+7)

Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real; Arsenal phủ nhận đạt thỏa thuận mua Benzema; Chelsea chuẩn bị đón tân binh... là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng ngày 11/8. 

Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real; Arsenal phủ nhận đạt thỏa thuận mua Benzema; Chelsea chuẩn bị đón tân binh... là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng ngày 11/8. 

Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real đến 2020: Man United từng coi Sergio Ramos là mục tiêu số 1, nhưng Real Madrid đã dập tắt hoàn toàn hi vọng của nửa đỏ thành Manchester bằng việc gia hạn hợp đồng với Ramos. Theo La Sexta, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào thứ năm tuần này. Dự kiến mức lương mà đội trưởng câu lạc bộ được nhận là 8 triệu euro/mùa, hợp đồng kéo dài đến năm 2020.

Ramos ở lại Real đến năm 2020

Arsenal phủ nhận đạt thỏa thuận mua Benzema: Huấn luyện viên Arsene Wenger (ảnh) cho biết, "Pháo thủ" không đáp ứng mức phí chuyển nhượng của tiền đạo Benzema theo yêu cầu từ phía Real Madrid. Ngoài ra, Arsenal cũng bác bỏ thông tin cử người đại diện gặp gỡ đội chủ sân Bernabeu và Benzema tuần qua.

Everton lên phương án tìm cầu thủ thế chỗ Stones: Đội chủ sân Goodison Park hiện quan tâm trung vệ Virgil van Dijk của Celtic. Đây là kế hoạch của Everton phòng trường hợp không thể giữ chân John Stones ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Khả năng tuyển thủ người Anh chuyển đến Chelsea khá cao.

De Gea mong muốn thi đấu vì M.U: Thủ môn người Tây Ban Nha muốn là sự lựa chọn hàng đầu cho khung thành của đội chủ sân Old Trafford. Anh không được huấn luyện viên Louis van Gaal cho ra sân ở trận đầu tiên của mùa giải gặp Tottenham. Hiện De Gea là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid.

De Gea muốn cống hiến hết mình cho M.U

Coentrao có thể trở lại Benfica: Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha nhiều khả năng trở lại chơi cho Benfica hè này. Anh hiện không có suất chính thức trong đội hình của Real Madrid. Fabio Coentrao chuyển đến chơi cho đội chủ sân Bernabeu với giá 30 triệu euro năm 2011. Anh đã chơi 55 trận cho Real Madrid ở La Liga và ghi 1 bàn.

 

 

 

 

 



"Siêu quậy" sẽ chuyển tới West Ham: "Siêu quậy" Joey Barton đang có buổi kiểm tra y tế tại West Ham sau khi QPR xuống hạng. Barton được biết đến là một "siêu quậy" của bóng đá Anh. Năm nay 32 tuổi, không rõ Barton có đóng góp được gì cho đại diện thành London hay không, nhưng West Ham sẽ sở hữu anh mà không tốn dù chỉ là một đồng phí chuyển nhượng.

Liverpool đưa cựu binh vào diện cần thanh lý: Tương lai của Lucas Leiva tại Liverpool đang dần đóng lại. Mới đây ban lãnh đạo đội bóng đã thông báo Lucas có thể tìm cho mình một đội bóng mới. Một số nguồn tin từ This Is Anfield cho hay, Lucas và Rodgers đã xảy ra những bất đồng khi cầu thủ người Brazil chỉ được coi là sự lựa chọn ... thứ 5 trong đội hình Liverpool, xếp sau cả những cái tên đàn em như Emre Can hay Joe Allen.

Man City bất ngờ muốn có Pedro

Man City gia nhập cuộc đua giành Pedro: Đội bóng áo xanh thành Manchester để mắt tới tiền đạo Pedro của Barcelona. Giám đốc thể thao của Man City là Txiki Begiristain rất thích tiền đạo người Tây Ban Nha từ khi còn làm việc cho gã khổng lồ xứ Catalan. Man City sẽ phải cạnh tranh với M.U trong vụ này. Trước đó, Barcelona từ chối bán Pedro cho “Quỷ đỏ” Manchester với giá 22 triệu bảng.

AS Roma quan tâm Thomas Vermaelen: Giám đốc thể thao của AS Roma, Walter Sabatini muốn chiêu mộ trung vệ người Bỉ nhằm lấp chỗ trống ở hàng phòng ngự sau khi Alessio Romagnoli chuyển đến AC Milan và nhiều khả năng Mapou Yanga-Mbiwa gia nhập Lyon. Mùa trước, Thomas Vermaelen chỉ ra sân đúng một trận trong màu áo Barcelona tại giải La Liga.

Chelsea chuẩn bị đón tân binh: Chelsea đang nỗ lực sớm hoàn tất vụ chiêu mộ Abdul Baba Rahman từ Augsburg. Mức phí của hậu vệ trái 21 tuổi người Ghana vào khoảng 17 triệu bảng. Anh chơi cho đội bóng của Đức từ năm 2014 và đã ra sân 31 trận tại giải Bundesliga.

Mộc Phong (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news