Tin mới

Tin chuyển nhượng 14/8: Man City quyết "phá két" vì De Bruyne

Thứ sáu, 14/08/2015, 15:56 (GMT+7)

Man City quyết "phá két" vì De Bruyne; Real muốn có De Gea miễn phí; Goetze và Mueller sẽ ở lại Bayern...  là những thông tin nổi bật nhất trong bản tin chuyển nhượng ngày 14/8.

Man City quyết "phá két" vì De Bruyne; Real muốn có De Gea miễn phí; Goetze và Mueller sẽ ở lại Bayern...  là những thông tin nổi bật nhất trong bản tin chuyển nhượng ngày 14/8.


Man City sẽ phải chi đậm nếu muốn có De Bruyne: Man City đã gửi đến Wolfsburg lời đề nghị trị giá 46 triệu Bảng cùng mức lương 200 nghìn bảng/tuần dành cho tiền vệ Kevin De Bruyne. Tuy nhiên mức giá này là chưa đủ để thuyết phục đội bóng nước Đức để ngôi sao sang nhất trong đội hình của mình chuyển đến sân Etihad. Á quân Bundesliga mong muốn nhận được 50 triệu Bảng cho thương vụ này.

Man City quyết chi đậm vì để có được De Bruyne

Balotelli không còn tương lai ở Liverpool: Theo báo giới Anh, tiền đạo Mario Balotelli hoàn toàn không còn tương lai ở Liverpool chỉ sau một mùa giải gia nhập CLB này. Đáng nói hơn, nguyên nhân cho việc bị thất sủng của tiền đạo người Italia lại chủ yếu nằm ở thái độ thiếu chuyên nghiệp của anh. 

Real muốn có De Gea miễn phí: Theo tiết lộ của tờ Marca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không vội trở lại cuộc đua giành chữ ký của David De Gea dù thủ thành 24 tuổi công khai ý định chia tay M.U. Bên cạnh phong độ khá ổn định của bộ đôi Keylor Navas và Kiko Casilla, "Kền kền trắng" tính tới phương án chờ đến mùa hè sang năm, thời điểm De Gea đáo hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" để không tốn một xu phí chuyển nhượng.

 

 

 

 

 


Stoke City phủ nhận muốn có Yarmolenko: Đích thân huấn luyện viên Mark Hughes khẳng định, Stoke không có ý định chiêu mộ tiền vệ Andriy Yarmolenko sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Xherdan Shaqiri. "Tôi nghĩ đội bóng đã có bộ khung và giờ là lúc chúng tôi quan tâm đến việc xây dựng lối chơi hơn là tìm kiếm những nhân tố mới".

Juventus bất ngờ muốn có Gundogan

Juventus chính thức hỏi mua Gundogan: Tờ Tuttosport đưa tin, đương kim vô địch Serie A đã chính thức mở cuộc đàm phán với Borussia Dortmund về trường hợp của tiền vệ Ilkay Gundogan. Đội chủ sân Juventus Arena rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ sau khi bán Arturo Vidal cho Bayern Munich.

West Ham đưa Chicharito vào tầm ngắm: HLV Slaven Bilic thừa nhận, West Ham đang muốn giành được sự phục vụ của tiền đạo Javier Hernandez. "Chicharito là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy sở hữu tố chất săn bàn của một tiền đạo điển hình. Chúng tôi sẽ rất vui nếu có cậu ấy trong đội hình".

Tottenham sẵn sàng bán Fazio: Theo Daily Telegraph, Spurs quyết định để trung vệ Federico Fazio rời sân White Hart Lane do không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Hiện Lyon và West Brom đang là hai đội bóng dành sự quan tâm đến cầu thủ người Argentina

Pep khẳng định tương lai của Goetze và Mueller 

Goetze và Mueller sẽ ở lại Bayern: Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Pep Guardiola khẳng định Mario Goetze và Thomas Mueller sẽ ở lại Bayern mùa này đồng thời bác bỏ thông tin CLB đang muốn chiêu mộ Kevin de Bruyne. "Mario sẽ ở lại, Thomas cũng vậy. Kevin de Bruyne sẽ không đến CLB. Tôi đã biết mọi việc từ 2 tuần trước", ông chia sẻ trước trận mở màn Bundesliga với Hamburg vào đêm nay.

Man City quyết vượt mặt M.U trong vụ Otamendi: Theo Telegraph, đội chủ sân Etihad đang cân nhắc khả năng bỏ ra 35 triệu bảng nhằm thuyết phục Valencia nhả trung vệ Nicolas Otamendi. Ngôi sao người Argentina hiện cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi sát sao của M.U.

Man City và M.U cạnh tranh thương vụ Otamendi

Gokhan Inler chuẩn bị gia nhập Leicester City: Theo Sky Sports, Leicester City đã tiến rất gần đến việc có được tiền vệ Gokhan Inler từ Napoli với giá 5 triệu bảng (có thể tăng lên tới 6,5 triệu). Cầu thủ người Thụy Sỹ sẽ rời đội chủ sân San Paolo sau 4 năm thi đấu khá thành công tại đây. Tiền vệ 31 tuổi trước đó từng chơi bóng cho Basel, FC Aarau và Udinese.

Aston Villa theo đuổi Fonte: Trong nỗ lực tìm kiếm người trám vào vị trí do Ron Vlaar để lại, Aston Villa dự định hỏi mua trung vệ Jose Fonte của Southampton. Tuy nhiên, khả năng thành công của đội chủ sân Villa Park ở thương vụ này không cao do cầu thủ 31 tuổi hiện là trụ cột trong đội hình của huấn luyện viên Ronald Koeman.

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news