Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 30/7: De Gea có thể gia nhập Real trong hè này

Thứ năm, 30/07/2015, 19:08 (GMT+7)

M.U sẽ để De Gea đến Real; Arsenal đón thêm tân binh; Alex Song rời Barca... là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng ngày 30/7 trên Thể thao Tin mới. 

M.U sẽ để De Gea đến Real; Arsenal đón thêm tân binh; Alex Song rời Barca... là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng ngày 30/7 trên Thể thao Tin mới. 


David de Gea có thể rời M.U: HLV Van Gaal cho biết: "Tình hình hiện tại không có lợi cho cậu ấy và đội bóng. David de Gea có thể rời M.U. Chúng tôi phải đợi và chờ xem chuyện gì xảy ra. Tôi nghĩ, De Gea có thể gia nhập Real Madrid, nên M.U cần chuẩn bị cho việc này bằng vụ chiêu mộ Sergio Romero một cách nhanh chóng". Sau khi sở hữu thủ môn người Argentina, Louis van Gaal tạm yên tâm với vị trí trong khung thành của "Quỷ đỏ" Manchester.

Van Gaal khẳng định De gea có thể gia nhập Real ngay

Kevin-Prince Boateng xem xét tới Ả Rập thi đấu: Cựu cầu thủ của AC Milan và Schalke 04, Kevin-Prince Boateng, xem xét khả năng gia nhập câu lạc bộ của Các tiểu vương quốc Ả rập là Al Ittihad, kênh truyền hình Fox Sports Asia cho hay. Đối với các ông chủ người Ả rập, cái gì có thể thiếu chứ tiền thì chưa bao giờ là một vấn đề. Boateng, 28 tuổi, sẽ nhận được 7 triệu euro/năm nếu chấp nhận chuyển tới Ả Rập thi đấu. Boateng hiện đang là cầu thủ tự do sau khi Schalke 04 quyết định chấm dứt hợp đồng với anh. 

Mario Gomez lại chuẩn bị “đổi” câu lạc bộ: Cựu tiền đạo của Bayern Munich, Mario Gomez, sắp hoàn tất việc gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. Fiorentina và Besiktas về cơ bản đã thống nhất được những điều khoản của thương vụ này. Dự kiến câu lạc bộ Italy sẽ nhận được 5,6 triệu bảng. Gomez gia nhập Fiorentina từ Bayern Munich vào mùa Hè năm 2013 với mức giá 11 triệu bảng. Năm nay 30 tuổi, Gomez sẽ đón nhận những thử thách mới tại Thổ Nhĩ Kỳ.

 

 

 

 

 



Arsenal lại tiếp tục có thêm tân binh: Ismael Bennacer, một cái tên vẫn còn khá xa lạ, vừa xác nhận sẽ chuyển tới Arsenal để thi đấu. Đây là một cầu thủ trẻ đang thi đấu tại Ligue 2 trong màu áo của Aries-Avignon. Mới 17 tuổi, Ismael đã có 8 trận ra sân thi đấu cho câu lạc bộ chủ quản ở mùa giải vừa qua. Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 9 của Arsene Wenger ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, 8 trong số đó là dành cho… đội trẻ. Wenger cũng đang ngắm cho mình một tiền đạo chất lượng để đưa về san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Giroud.

CHÍNH THỨC: Cầu thủ Liverpool chuyển tới Norwich City: Andre Wisdom sẽ gia nhập Norwich City theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Wisdom năm nay mới 22 tuổi, trưởng thành từ chính học viện của Liverpool. Mùa giải vừa rồi, Wisdom cũng thi đấu ở West Brom theo dạng cho mượn. Do không thể cạnh tranh được một vị trí với Clyne nên Wisdom đã quyết định chuyển tới Norwich City để được ra sân nhiều hơn. Norwich City sẽ phải trả cho Liverpool 1,25 triệu bảng trong thương vụ này

Alex Song sẽ rời Barca

West Ham gần hoàn tất việc chiêu mộ Alex Song từ Barca: Cầu thủ 27 tuổi này gia nhập Barca từ Arsenal với mức giá 14 triệu bảng vào mùa Hè năm 2012. Vất vả tìm cho mình một chỗ đứng, Song đã đã phải chuyển tới West Ham thi đấu dưới dạng cho mượn để cứu vãn sự nghiệp của mình. West Ham cần Song, Song cần West Ham và họ đang dần tìm được tiếng nói chung trong bản hợp đồng của mình, theo Independent. Được biết, Barca sẵn sàng để Song chuyển tới thi đấu cho West Ham mà không cần nhận lại dù chỉ là một đồng lẻ.

Mario Balotelli có thể trở lại Italy: Giám đốc thể thao của Bologna, Pantaleo Corvino cho biết: "Tôi muốn chiêu mộ Mario Balotelli. Cậu ấy sẽ có động lực lớn khi chuyển đến chơi cho đội bóng". Tuy nhiên, ông Corvino cũng khẳng định xem xét mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Italy. Hè trước, Balotelli chuyển đến Liverpool với mức phí 16 triệu bảng, nhưng chỉ ghi 1 bàn sau 16 trận ở Premier League. Trong quá khứ, anh từng thi đấu khá hay trong màu áo AC Milan với 26 bàn sau 43 trận ở Serie A.

Szczesny gia nhập AS Roma: Thủ thành người Ba Lan chuyển đến thi đấu cho đội bóng của Serie A mùa tới theo hợp đồng mượn từ Arsenal. Sau khi chiêu mộ thành công Petr Cech, HLV Wenger quyết định cho mượn Szczesny nhằm giúp anh có cơ hội ra sân nhiều hơn mùa tới. Anh từng là thủ môn số một của Arsenal và bắt 132 trận ở Premier League từ năm 2009.

Man City tranh mục tiêu của Chelsea

Man City tham gia cuộc đua giành Stones: Đội bóng áo xanh thành Manchester hiện dành sự quan tâm cho hậu vệ của Everton. Thời gian qua, Stones là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch Premier League chưa đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của anh.

M.U hết cơ hội chiêu mộ Ramos: Trung vệ người Tây Ban Nha đồng ý ký hợp đồng với Real Madrid có thời hạn đến năm 2020. Điều đó đồng nghĩa với việc M.U hết hy vọng đưa anh về sân Old Trafford hè này. Trước đó, Quỷ đỏ đã chấp nhận để De Gea tới Real với mong muốn phía đội bóng Tây Ban Nha sẽ bán Ramos cho họ. 

Juventus theo đuổi Nasri: Đội đương kim vô địch Serie A hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp từ Man City. Mùa trước, Nasri không có phong độ cao. Anh ghi 3 bàn cho Man xanh sau 29 trận ở mọi đấu trường.

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news