Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 31/7: Bayern tranh giành Pedro với M.U và Chelsea

Thứ sáu, 31/07/2015, 17:08 (GMT+7)

Kevin de Bruyne sẽ không rời Wolfsburg, Llorente sắp đến Arsenal, Bayern gia nhập cuộc đua giành Pedro... sẽ là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 31/7 trên Thể thao Tin mới.

Kevin de Bruyne sẽ không rời Wolfsburg, Llorente sắp đến Arsenal, Bayern gia nhập cuộc đua giành Pedro... sẽ là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 31/7 trên Thể thao Tin mới.

 

Bayern gia nhập cuộc đua giành Pedro: Tờ Tz (Đức) tiết lộ, Pep Guardiola đang lên kế hoạch thuyết phục cậu học trò cũ Pedro chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich. Đây là thông tin không mấy vui vẻ cho M.U, Chelsea, những đội bóng đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh 28 tuổi. Tuy nhiên, Pedro cũng khẳng định, anh sẽ chờ đến hết trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào 11/8 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của bản thân.

Bayern cũng muốn có Pedro

Juve muốn đưa Benatia trở lại Serie A: Theo Corriere dello Sport, đương kim vô địch Serie A đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Mehdi Benatia của Bayern Munich trong bối cảnh cả hai lão tướng Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli đều dính chấn thương. Tuy nhiên, khả năng "Lão bà" thành công ở thương vụ này không cao do HLV Pep Guardiola vẫn xem cựu ngôi sao Udinese là một mắt xích quan trọng nơi hàng thủ. 

Felipe Mello thừa nhận khả năng gia nhập Inter: Trả lời phỏng vấn trên nhật báo Milliyet, tiền vệ Felipe Mello khẳng định sẽ chia tay Galatasaray trong hè này. "Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình với Galatasaray. Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây và tôi sẽ luôn giữ trong mình những kỷ niệm đẹp ấy". Cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan trong vài ngày tới.

West Brom đàm phán chiêu mộ Rickie Lambert: Theo Sky Sports, CLB West Brom đã bắt đầu tiến hành đàm phán Liverpool trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Rickie Lambert. Tiền đạo kỳ cựu người Anh đang phải đối mặt với tương lai bất định tại Liverpool sau khi đội chủ sân Anfield mua về Christian Benteke, Danny Ings và Roberto Firminho ở mùa Hè này.

Chelsea quyết tâm mua được Stones

Chelsea quyết mua Stones trước M.U: Theo Sky Sports, trước thông tin "Quỷ đỏ" gia nhập cuộc đua giành John Stones, The Blues quyết định nâng giá hỏi mua trung vệ trẻ của Everton lên thành 30 triệu bảng. Dẫu vậy, mức giá trên vẫn còn thấp hơn khoảng 4 triệu bảng so với yêu cầu của đội chủ sân Goodison Park. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge từng lần lượt đưa ra đề nghị trị giá 22 và 26 triệu bảng cho Stones nhưng đều bị Everton từ chối.

Callejon sẽ ở lại Napoli: Người đại diện của tiền vệ Jose Callejon cho biết thân chủ của mình sẽ ở lại Napoli mặc dù có những thông tin cho rằng Chelsea đang liên hệ với ngôi sao này. Trên plbold.dk, người đại diện Manuel Garcia Quillon cho biết: “Tôi đã từng nói chuyện với ai đó ở Chelsea hay chưa? Thật không may là chưa. Thời điểm hiện tại, Jose sẽ không rời Napoli. Quyết định đã được Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đưa ra”.

 

 

 

 

 

 

Llorente đang rất gần với Arsenal: Theo tờ Corriere dello Sport (Italy), người đại diện của tiền đạo Fernando Llorente đang ở London để đàm phán hợp đồng với CLB Arsenal. Tiền đạo người Tây Ban Nha tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Athletic Bilbao dưới thời HLV Marcelo Bielsa nhưng từ khi chuyển đến Juventus, anh đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Được biết, Arsenal sẽ chi ra 12 triệu euro để hoàn tất bản hợp đồng này.

Wolfsburg không bán De Bruyne cho Man City: Giám đốc thể thao của Wolfsburg, Klaus Allofs, khẳng định tiền vệ Kevin de Bruyne sẽ không rời đội bóng trong mùa Hè này. Mặc dù có những tin đồn Man City đang liên hệ với cầu thủ người Bỉ nhưng Allofs cho biết: “Chúng tôi mong đợi Kevin de Bruyne sẽ cùng đội bóng tham dự trận tranh Siêu Cúp Đức và sau đó là cả mùa giải này. Đó là kế hoạch của chúng tôi, giữ các cầu thủ ở lại”.

Bruyne sẽ ở lại Wolfsburg

Newcastle đón tân binh thứ 3: Trang chủ Newcastle thông báo, đội bóng vùng Đông bắc đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Chancel Mbemba từ Anderlecht với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng. Cầu thủ 20 tuổi người Congo là tân binh thứ 3 gia nhập sân St James Park trong hè này sau Gini Wijnaldum và Aleksandar Mitrovic.

Tottenham bán Chiriches cho Napoli: Đội chủ sân White Hart Lane đã chính thức đồng ý để trung vệ Vlad Chiriches gia nhập Napoli với mức phí chuyển nhượng 3,5 triệu bảng (có thể tăng lên thành 4,9 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ người Romania).

AS Roma đạt thỏa thuận cá nhân với Dzeko: Theo Sky Sports, đội chủ sân Olimpico đã chấp nhận các điều khoản cá nhân mà tiền đạo Edin Dzeko đưa ra. Để hoàn tất thương vụ chiêu mộ chân sút người Bosnia, Giallorossi cần tiếp tục thống nhất mức phí chuyển nhượng với Man City.

Dzeko sẽ gia nhập Roma

Liverpool chuẩn bị đón Adama Traore: Tờ Daily Telegraph đưa tin, The Kop đã cử người đại diện bay sang Tây Ban Nha để hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Adama Traore với phía Barcelona. Để thuyết phục cầu thủ chạy cánh 19 tuổi gia nhập sân Anfield, HLV Brendan Rodgers hứa hẹn sẽ trao cho anh một suất đá chính thay Raheem Sterling.

Lazio từ chối đề nghị 60 triệu euro từ M.U: Theo Corriere della Sera, đội chủ sân Olimpico vừa khước từ đề nghị trị giá 60 triệu euro của M.U dành cho bộ đôi Felipe Anderson và  Stefan de Vrij. Mới 23 tuổi nhưng trung vệ De Vrij đã đóng vai trò trụ cột trong màu áo tuyển Hà Lan và lọt vào đội hình tiêu biểu World Cup 2014. Trong khi tiền vệ tấn công 22 tuổi, Anderson cũng được đánh giá rất cao tại Serie A và được khá nhiều ông lớn tại châu Âu theo đuổi.

Mộc Phong (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news