Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 4/8: M.U tiếp tục hỏi mua Bale

Thứ ba, 04/08/2015, 15:42 (GMT+7)

HLV Louis van Gaal đã hỏi mua Gareth Bale 2 lần ở mùa hè này; Chelsea sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho Danny Rose; Di Maria chưa thể kiểm tra y tế tại PSG... là những nội dung đáng chú ý trong bản Tin chuyển nhượng ngày 4/8. 

HLV Louis van Gaal đã hỏi mua Gareth Bale 2 lần ở mùa hè này; Chelsea sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho Danny Rose; Di Maria chưa thể kiểm tra y tế tại PSG... là những nội dung đáng chú ý trong bản Tin chuyển nhượng ngày 4/8. 


HLV Van Gaal hỏi mua Bale lần 2: Theo tờ The Sun, HLV Louis van Gaal đã hỏi mua Gareth Bale 2 lần đều trị giá 100 triệu trong mùa hè này. Những tin đồn của tiền vệ này với Man United xuất hiện không ngớt sau mùa giải 2014/15 đáng thất vọng cùng Real Madrid. Theo tờ báo của Anh này vị chiến lược gia người Hà Lan rất muốn đưa Bale quay trở lại Premier League và sẵn sàng lập một kỷ lục mới trong lịch sử chuyển nhượng của bóng đá thế giới. 

Thông tin M.U chiêu mộ Bale được đăng tải trên báo Anh

Adama Traore trên đường tới Liverpool: Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), tài năng trẻ Adama Traore của Barcelona đang tiến rất gần đến việc gia nhập Liverpool. Dự kiến, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này sẽ đến trung tâm Melwood để kiểm tra y tế vào ngày hôm nay. Thời điểm này, thỏa thuận giữa 2 CLB đang ở trong những bước cuối cùng. Tuy nhiên vẫn chưa rõ Traore sẽ chơi tại Liverpool theo dạng cho mượn đơn thuần hay là kèm theo điều khoản mua đứt? Adama là một cầu thủ đá cánh đơn thuần và đã có một lần ra sân trong màu áo đội I Barca.

 

 

 

 

 



Chelsea sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho Danny Rose: Theo tờ Daily Mirror, Chelsea sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ trái của Tottenham Hotspur, Danny Rose. HLV Jose Mourinho đang rất muốn có một hậu vệ trái trước ngày khai màn Premier League sau khi bán đi Filipe Luis và thương vụ Abdul Baba Rahman (Augsburg) vẫn chưa chính thức hoàn tất.

Pepe có thể chia tay Real Madrid: Tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu hè 2016. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Real chưa đề nghị anh ký giao kèo mới. Khả năng Pepe ra đi hè này khá cao, bởi Real sẽ đồng ý để anh ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Pepe có thể chia tay Real trong mùa hè này

Juventus quan tâm Nasri: Sau khi thất bại trong việc hỏi mua Julian Draxler và Mario Gotze, đội đương kim vô địch Serie A chuyển hướng theo đuổi Samir Nasri của Man City. Mùa trước, tiền vệ người Pháp ghi 2 bàn sau 21 trận ở Premier League.

Ibrahimovic sẽ sớm quyết định tương lai: Chân sút người Thụy Điển có thể chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hè này. Anh chia sẻ sau khi đoạt siêu cúp nước Pháp 2015: "Đó có thể là lần cuối tôi khoác áo PSG. Tôi sẽ sớm quyết định tương lai". Ibrahimovic hiện nhận được sự quan tâm của AC Milan, Galatasaray và Fenerbahce.

Rio Ferdinand khuyên Stones đến M.U: Cựu tuyển thủ Anh cho biết: "Nếu Stones đến M.U, cậu ấy sẽ được thi đấu mỗi tuần. Đó là đội bóng phù hợp với cậu ấy. Nếu gia nhập Chelsea, cậu ấy khó được ra sân thường xuyên. Đối với một cầu thủ trẻ như Stones, trong giai đoạn này, cần phải được chơi bóng mỗi tuần để phát triển sự nghiệp".

Di Maria chưa thể kiểm tra y tế với CLB PSG

Di Maria chưa thể kiểm tra y tế tại PSG: Tiền vệ người Argentina mất gần 18 tiếng để bay từ Argentina tới Qatar. Cụ thể, chuyến bay chở anh cất cánh lúc 1h35 ngày 2/8 và hạ cánh tại Doha (Qatar) lúc 19h30 cùng ngày. Việc di chuyển quãng đường quá dài khiến “Thiên thần” mệt mỏi. Anh không thể kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký vào hợp đồng với PSG.

Rafael chia tay M.U sau 7 năm: Hậu vệ người Brazil chuyển đến chơi cho Lyon của Pháp theo hợp đồng có thời hạn 4 năm hè này. Rafael quyết định chia tay M.U sau khi không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. Trong 7 năm chơi cho “Quỷ đỏ” Manchester, Rafael thi đấu tổng cộng 169 trận và ghi 5 bàn. Anh đoạt 3 danh hiệu Premier League cùng đội chủ sân Old Trafford.

Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Benzema: Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tân huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez của Real Madrid cho biết: "Tôi không đề cập tới các lời đề nghị. Mọi chuyện hiện rất tốt đẹp. Tôi chắc chắn Gareth Bale sẽ thi đấu cho Real Madrid mùa tới. Câu trả lời của tôi với trường hợp của Benzema là tương tự. Tôi hạnh phúc khi có Benzema trong đội hình".

juventus khó giữ chân Pogba

Juventus thừa nhận có thể để Pogba ra đi: Chủ tịch của đội đương kim vô địch Serie A chia sẻ: "Trong bóng đá hiện tại, quyết định của cầu thủ là rất quan trọng, như trường hợp của Carlos Tevez. Juevntus không thể đáp ứng yêu cầu tiền lương của Pogba, trong khi có những đội bóng sẵn sàng trả gấp đôi những gì mà chúng tôi có thể mang lại cho cậu ấy". Hè này, Paul Pogba từng được Man City, Real Madrid, PSG và Barcelona quan tâm.

AS Roma phủ nhận mua Balotelli: Giám đốc thể thao của Roma, Walter Sabatini không muốn chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli từ Liverpool. Mục tiêu theo đuổi hàng đầu của họ là chân sút Edin Dzeko thuộc biên chế Man City.

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news