Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 6/8: Arsenal có cơ hội mua Benzema

Thứ năm, 06/08/2015, 13:38 (GMT+7)

Arsenal có hy vọng trong vụ Benzema; Chelsea từ bỏ vụ John Stones; Victor Valdes nhiều khả năng rời M.U... là những nội dung đáng chú ý trong phần Tin chuyển nhượng ngày 6/8 trên Thể thao Tin mới. 

Arsenal có hy vọng trong vụ Benzema; Chelsea từ bỏ vụ John Stones; Victor Valdes nhiều khả năng rời M.U... là những nội dung đáng chú ý trong phần Tin chuyển nhượng ngày 6/8 trên Thể thao Tin mới. 


Arsenal có hy vọng trong vụ Benzema: Arsenal sẽ chiêu mộ được tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid nếu đội bóng xứ Sương mù bỏ ra 45 triệu bảng. Theo tờ Daily Mail, Arsenal sẽ phải phá kỉ lục chuyển nhượng của họ để có sự phục vụ của Benzema. Cách đây 2 năm, “Pháo thủ” đã bỏ ra 42,5 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Oezil từ Real Madrid. Trong trường hợp Benzema ra đi, Real Madrid sẽ phải tìm người thay thế anh trên hàng công. Tuy nhiên với Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đều có thể đảm nhiệm vị trí tiền đạo, HLV Rafael Benitez có thể sẵn sàng bán Benzema.

Arsenal quyết bạo chi để có Benzema

Chelsea từ bỏ vụ John Stones? Phát biểu trên talkSPORT, Jose Mourinho cho biết ông sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào nữa: “Với tôi, thị trường chuyển nhượng đã chấm dứt. Tôi không thích thị trường chuyển nhượng mở cửa khi giải đấu bắt đầu. Tôi không muốn mất thời gian để suy nghĩ về việc chuyển nhượng”. Với phát biểu này, dường như Mourinho đã từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ John Stones của Everton.

Real Madrid kiếm được 8 triệu euro từ vụ Di Maria đến PSG: Theo đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena COPE, Real Madrid đã cài một điều khoản trong vụ chuyển nhượng của Di Maria đến Man United vào mùa Hè năm ngoái. Theo đó, nếu Man United bán Di Maria, Real Madrid sẽ được hưởng 8% phí chuyển nhượng của cầu thủ này. Man United đã đạt được thỏa thuận với PSG về phí chuyển nhượng của Angel Di Maria. Cầu thủ chạy cánh người Argentina sẽ đến PSG với giá khoảng 63 triệu euro. Do đó, Real Madrid sẽ đút túi được 8 triệu euro từ thương vụ trên.

Barca muốn cho Halilovic đi “học việc”: Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Barca đã quyết định cho mượn tiền vệ 19 tuổi Alen Halilovic. Mặc dù Halilovic không thể lọt vào đội một của Barca nhưng đội bóng xứ Catalunya cũng không thể để anh thi đấu cho Barca B, bởi việc chơi cho đội trẻ sẽ kìm hãm tài năng của tiền vệ người Croatia này. West Ham và Everton đang cạnh tranh để có sự phục vụ của Halilovic.

Alen Halilovic tiếp tục được Barca cho đi "học việc"

Victor Valdes nhiều khả năng rời M.U: Thủ môn người Tây Ban Nha không có mặt ở những buổi tập gần đây của "Quỷ đỏ" Manchester nhằm chuẩn bị cho trận mở đầu mùa giải 2015 - 2016 gặp Tottenham. Trong khi đó, đồng hương của anh là David de Gea tập luyện cùng đồng đội, nhưng vẫn liên hệ chuyển đến Real Madrid hè này.

Van Gaal hứa cho Pedro đá chính khi đến M.U: Vị thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" Manchester đảm bảo cho chân sút người Tây Ban Nha có suất trong đội hình xuất phát khi đầu quân cho câu lạc bộ chủ nhân Old Trafford. Anh sẽ sát cánh cùng Wayne Rooney và Memphis Depay. Để thuyết phục Barcelona nhượng lại Pedro sau trận siêu cúp châu Âu 2015, M.U phải chi 22 triệu bảng. Mùa trước, tiền đạo 28 tuổi này ghi 11 bàn sau 50 trận ở mọi đấu trường.

 

 

 

 

 



Chelsea gia nhập cuộc đua giành "Essien mới": Cầu thủ 19 tuổi Godfred Donsah của Cagliari được đánh giá là "Essien mới". Mức phí của anh vào khoảng 10 triệu bảng. Sau khi Tottenham lên tiếng muốn chiêu mộ Donsah, đến lượt Chelsea nhảy vào cuộc hỏi mua cầu thủ này.

Porto mượn thành công Aly Cissokho: Aston Villa đồng ý để hậu vệ trái 27 tuổi người Pháp gia nhập Porto theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải tới. Mùa trước, Cissokho thi đấu 24 trận trong màu áo đội chủ sân Villa Park ở Premier League.

Man City vẫn nuôi tham vọng sở hữu Bruyne

Man City quyết mua De Bruyne hè này: Man xanh đang gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Wolfsburg nhượng lại Kevin De Bruyne. Tuy nhiên, họ tin tưởng anh sẽ là hợp đồng cuối cùng được đưa về sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mùa trước, tuyển thủ người Bỉ ghi 16 bàn và có 23 pha kiến tạo sau 56 trận trong màu áo Wolfsburg.

M.U sẽ đón Pedro sau siêu cúp châu Âu: "Quỷ đỏ" Manchester sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Pedro. Tuy nhiên, M.U phải chờ anh thi đấu xong trận siêu cúp châu Âu cho Barcelona gặp Sevilla ngày 12/8. Trước đó, HLV Luis Enrique cho biết, muốn tiền đạo người Tây Ban Nha ở lại sân Nou Camp, nhưng quyết định phụ thuộc vào anh. 

Sunderland tin tưởng mượn Januzaj của M.U: "Quỷ đỏ" đang nỗ lực chiêu mộ Pedro của Barcelona. Sau khi M.U hoàn tất vụ chuyển nhượng này, Sunderland tin tưởng có thể thuyết phục đội chủ sân Old Trafford cho mượn Adnan Januzaj theo hợp đồng đến cuối mùa giải 2015 - 2016.

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news