Tin mới

Tin hot đời sống ngày 30/11: Mẹo chữa đau họng cực đơn giản khi trời lạnh

Thứ hai, 30/11/2015, 16:34 (GMT+7)

Tin đời sống ngày 30/11 đáng chú ý gồm các tin Mẹo chữa đau họng cực đơn giản khi trời lạnh, Hoảng hồn người đàn ông bị nhét rắn hổ mang vào người khi đang lái xe, Những điều cần tránh làm khi đang đói, Cận cảnh đám cưới 400 tỷ của con trai đại gia Ấn Độ...

Tin đời sống ngày 30/11 đáng chú ý gồm các tin Mẹo chữa đau họng cực đơn giản khi trời lạnh, Hoảng hồn người đàn ông bị nhét rắn hổ mang vào người khi đang lái xe, Những điều cần tránh làm khi đang đói, Cận cảnh đám cưới 400 tỷ của con trai đại gia Ấn Độ...

Mẹo chữa đau họng cực đơn giản khi trời lạnh

Xúc miệng bằng nước muối sẽ làm giảm cơn đau họng nhanh chóng. Ảnh: Internet

Thời tiết chuyển dần sang lạnh sẽ làm cho vi khuẩn trong cổ họng có cơ hội phát triển, bạn dễ dàng bị mắc viêm họng, viêm amidan hơn. Một vài mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn làm giảm cơn đau họng một cách nhanh chóng. 

Xem chi tiết tại đây

Hoảng hồn người đàn ông bị nhét rắn hổ mang vào người khi đang lái xe

[mecloud]nT1PVmrnG1[/mecloud]Theo tin tức từ Daily Mail,giới chức trách Saudi Arabia cho biết, họ đang tiến hành điều tra tung tích của hai người đàn ông đã thực hiện màn "trình diễn" đáng sợ khi đang lái xe.

Xem chi tiết tại đây

Những điều cần tránh làm khi đang đói

Uống thuốc khi đang đói là thói quen không tốt. Ảnh: Internet

Nhiều thói quen mà bạn làm khi đang đói sẽ vô tình gây hại cho sức khỏe của bạn. Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ được thói quen không tốt có hại cho sức khỏe.

Xem chi tiết tại đây

Cận cảnh đám cưới 400 tỷ của con trai đại gia Ấn Độ

Thiếu gia Rohan Mehta và vợ Roshini hạnh phúc trong đám cưới

Rohan Mehta và người vợ xinh đẹp của mình là Roshini tổ chức đám cưới 3 ngày tại Florence, Italia. Hàng trăm bạn bè và người thân đã bay đến Ý từ khắp nơi trên thế giới để tham dự lễ cưới xa hoa. Họ được đưa bón bằng máy bay riêng của ông chủ đế chế công nghiệp Petrochem danh tiếng.

Xem chi tiết tại đây

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news