Tin mới

Vụ ngôi mộ bất thường giữa rừng tràm: Hàng trăm người hiếu kỳ "vây" hiện trường

Thứ sáu, 13/05/2016, 10:38 (GMT+7)

Thông tin lan truyền có người bị sát hại và bị chôn trong vườn tràm ở Bình Dương để phi tang khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo nhau đến xem tại hiện trường.

Thông tin lan truyền có người bị sát hại và bị chôn trong vườn tràm ở Bình Dương để phi tang khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo nhau đến xem tại hiện trường.

[mecloud]pRdEciz0k5[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Bình Dương, Công an nhân dân, thông tin lan truyền có người bị sát hại và bị chôn trong vườn tràm nằm sát đường Mỹ Phước Tân Vạn thuộc khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, Bình Dương để phi tang làm hàng ngàn lượt người dân hiếu kỳ đến xem tại hiện trường gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại khu vực.

Lực lượng chức năng đã huy động hàng chục người đến bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.

Người dân tụ tập bên ngoài rừng tràm theo dõi thông tin - Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, theo thông tin trên báo Thanh Niên, trưa 12/5, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khai quật ngôi mộ được người dân phát hiện trong khu vườn tràm.

Sau khi cào lớp đất khoảng 20cm những người khai quật mộ đã thấy cỗ quan tài nhỏ làm bằng gỗ dài khoảng 60cm, ngang 35cm nhô ra dưới lớp đất mỏng.

Ngôi mộ bất thường được lực lượng chức năng khai quật

Tiến hành mở nắp quan tài, phía bên trong có nhiều bịch ni lông quấn lại với nhau qua nhiều lớp. Lớp trong cùng là một bịch ni lông đựng nhiều xương cốt đã phân hủy.

Cơ quan chức năng nghi ngờ là xương cốt của thai nhi hoặc trẻ sơ sinh nên đã thu giữ chiếc quan tài và xương cốt đưa đi giám định.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]N9FjKvTEuK[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news