Tin mới

Tin giải trí ngày 17/11: Sự thật chiếc bánh dát vàng của Hà Hồ

Thứ ba, 17/11/2015, 17:43 (GMT+7)

Tin giải trí ngày 17/11, Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á; "Tình mới" Cường Đô la xuất hiện tươi tắn bên Cường Seven; Dân mạng "bóc mẽ" chiếc bánh dát vàng Hồ Ngọc Hà khoe tại Dubai; Lâm Tâm Như bí mật kết hôn cùng bạn trai kém 6 tuổi?; Mạc Hồng Quân bí mật hẹn hò với "hot girl ngủ gật xinh như Tây Thi"?

Tin giải trí ngày 17/11, Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á; "Tình mới" Cường Đô la xuất hiện tươi tắn bên Cường Seven; Dân mạng "bóc mẽ" chiếc bánh dát vàng Hồ Ngọc Hà khoe tại Dubai; Lâm Tâm Như bí mật kết hôn cùng bạn trai kém 6 tuổi?; Mạc Hồng Quân bí mật hẹn hò với "Hot girl ngủ gật xinh như Tây Thi"?

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á do Hàn Quốc trao tặng.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, có nguồn tin cho rằng người mẫu Ngọc Trinh cũng sẽ được trao giải thưởng này. Tuy nhiên, thông tin này chưa được công bố. Đại diện phía Hàn Quốc - ông Lee Sun Ki cho hay thông tin một nghệ sĩ trẻ nữa của Việt Nam cũng được nhận giải năm nay sẽ được công bố sau.

Xem chi tiết tại đây

"Tình mới" Cường Đô la xuất hiện tươi tắn bên Cường Seven

Mới đây, khi scandal tình ái nói trên tạm lắng xuống, Hạ Vi bất ngờ sánh đôi cùng Cường Seven trong 1 gameshow mới có tên “Ngạc nhiên chưa” thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hạ Vi xuất hiện bên Cường Seven trong gameshow "Ngạc nhiên chưa". Ảnh: BTC

Hạ Vi đã có những khoảnh khắc cực kì đáng yêu khi chơi game cùng Cường Seven. Anh chàng không ngần ngại ngại xoa đầu, bóp vai cho người đẹp. Còn Hạ Vi cũng tình tứ khen Cường Seven có phong cách "chuẩn man".

Xem chi tiết tại đây

Dân mạng "bóc mẽ" chiếc bánh dát vàng Hồ Ngọc Hà khoe tại Dubai

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm, mới đây Hồ Ngọc Hà đã có một chuyến đi nghỉ dưỡng tại Dubai. Cô thường xuyên khoe hình ảnh ở trong khách sạn đắt đỏ nhất thế giới, ăn bánh dát vàng... Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ đã trầm trồ ghen tị với độ sang chảnh, giàu có của người đẹp.

Chiếc bánh dát vàng được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên instagram trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Dubai. Ảnh: instagram nhân vật

Nhiều người cho rằng các loại bánh tại khách sạn đắt đỏ không chỉ do giá trị thực của nó mà nằm ở giá trị thương hiệu và dịch vụ phục vụ.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Tâm Như bí mật kết hôn cùng bạn trai kém 6 tuổi?

Gần đây, một số trang báo Fun Youth, CNR của Đài Loan và Trung Quốc rộ tin Lâm Tâm Như bí mật kết hôn với bạn diễn Lý Học Đông, người từng đóng cặp với nàng "Hạ Tử Vy" trong phim "Đại Hỷ Lâm Môn".

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đến nay bạn trai của Lâm Tâm Như vẫn còn là một ẩn số với dư luận. Về sự nghiệp, Lâm Tâm Như chẳng kém cạnh Triệu VyPhạm Băng Băng, cô đạt không ít thành công sau vai diễn trong bộ phim Hoàn châu cách cách, được xếp vào hàng những nữ diễn viên giàu có nhất Trung Quốc.

Xem chi tiết tại đây

Mạc Hồng Quân bí mật hẹn hò với "hot girl ngủ gật xinh như Tây Thi"?

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Mạc Hồng Quân bí mật hẹn hò với hot girl Emmy Nguyễn. Cả hai không ngần ngại nắm tay nhau trước chốn đông người. 

Emmy Nguyễn từng đăng lên Instagram một tấm ảnh tình cảm chụp chung với một chàng trai bị che mặt được cho là Mạc Hồng Quân. Ảnh Instagram

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng cho rằng, Mạc Hồng Quân đã tìm cho mình bóng hồng mới sau khi chia tay Ly Kute.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Dân mạng "bóc mẽ" chiếc bánh dát vàng Hồ Ngọc Hà khoe tại Dubai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như