Tin mới

Tin giải trí ngày 19/11: Đặng Thu Thảo phản đối chương trình "Những kẻ lắm lời"

Thứ năm, 19/11/2015, 17:25 (GMT+7)

Tin giải trí ngày 19/11, Hoa hậu Đặng Thu Thảo phản đối chương trình "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh; Dương Triệu Vũ chia sẻ về scandal yêu Đàm Vĩnh Hưng

Tin giải trí ngày 19/11, hoa hậu Đặng Thu Thảo phản đối chương trình "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh; Dương Triệu Vũ chia sẻ về scandal yêu Đàm Vĩnh Hưng; Chân dung người vợ kém 25 tuổi của diễn viên có “gương mặt đau khổ”; Hoa hậu Kỳ Duyên tặng hoa tri ân thầy cô ngày 20/11; Hoa hậu Ngọc Hân thanh lịch làm MC sau tin đồn kết hôn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo phản đối chương trình "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên tiếng phản đối và đề nghị dừng chương trình "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh.

Với những phát ngôn khá mạnh và có phần gây sốc của ba VJ, Bitches in town đang tạo ra những làn sóng tranh cãi mạnh mẽ. Thậm chí có đôi lúc, ba VJ này còn "xúc phạm" đến danh dự của người được đề cập đến.

Đây không phải lần đầu chương trình vấp phải sự phản đối của dư luận. Trước đó, Những kẻ lắm lời cũng nhận được không ít gạch đá khi bàn luận, nhận xét về các nghệ sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Dương Triệu Vũ chia sẻ về scandal yêu Đàm Vĩnh Hưng

Trong một talk show mới đây, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ thẳng thắn về scandal "yêu Đàm Vĩnh Hưng" từ lâu đã râm ran trong showbiz Việt.

Dương Triệu Vũ trong chương trình chuyện đêm muộn. Ảnh chụp màn hình

Nói về quan điểm tin đồn, Dương Triệu Vũ cho biết mỗi nghệ sĩ có một bảng đạo đức nghề nghiệp khác nhau, tương đương với sự chịu đựng của họ trước scandal. Hiện, nhiều nghệ sĩ không phân biệt được nổi tiếng và tai tiếng, họ cho hai khái niệm này là một.

Xem chi tiết tại đây

Chân dung người vợ kém 25 tuổi của diễn viên có “gương mặt đau khổ”

Phú Đôn không còn là gương mặt xa lạ trong nền điện ảnh Việt. Gắn bó với nghiệp diễn gần 40 năm, anh được khán giả yêu mến đặt biệt danh là “người đàn ông có gương mặt đau khổ” của màn ảnh Việt.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, ít ai biết rằng, diễn viên Phú Đôn đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ và cậu con trai kháu khỉnh. 

Chân dung người vợ xinh đẹp kém 25 tuổi của Phú Đôn. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Kỳ Duyên tặng hoa tri ân thầy cô ngày 20/11

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến dự chương trình và tặng hoa tri ân đến những người thầy cô đang trực tiếp giảng dạy cho mình.

Hoa hậu mặc áo dài trắng về trường tặng hoa tri ân các thầy cô. Ảnh: Như Hoàn

Cũng trong sáng nay, khi Kỳ Duyên mặc áo dài xuất hiện tại sân trường, rất nhiều sinh viên đã nhận ra cô và xin chụp hình kỷ niệm. Nhan sắc gốc Nam Định thân thiện selfie với bạn bè và luôn nở nụ cười cám ơn đến sự quan tâm của mọi người dành cho cô.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Ngọc Hân thanh lịch làm MC sau tin đồn kết hôn.

Hoa hậu Ngọc Hân làm MC cho một chương trình về kiến trúc. Người đẹp xuất hiện rạng rỡ sau tin tin đồn kết hôn mới đây.

Giữa tháng 10 vừa qua, Ngọc Hân bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp tờ khai xác nhận tình trạng hôn nhân trên trang Facebook cá nhân, làm dấy lên nghi vấn cô sắp kết hôn. Không ít bạn của cô, trong đó có Hoa hậu Thu Thảo đều tỏ ra ngạc nhiên và gửi lời chúc mừng cô.

Cô còn tích cực đẩy mạnh vai trò nhà thiết kế khi góp mặt trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam. Ảnh: Linh Chí

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news