Tin mới

Tin giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 30/11

Thứ hai, 30/11/2015, 19:13 (GMT+7)

Tin giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 30/11, Minh Hà "biến mất" khỏi VTV sau scandal ngoại tình với Chí Nhân; Ca sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy bị tai nạn giao thông

Tin giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 30/11, Minh Hà "biến mất" khỏi VTV sau scandal Ngoại tình với Chí NhânCa sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy bị Tai nạn giao thông"Tình mới" Cường Đô la một mình đi sự kiện; Hai em gái xinh đẹp ít biết của Trấn ThànhPhi Nhung tình tứ với "tình cũ" trên sân khấu

"Tình mới" Cường Đô la một mình đi sự kiện

Tình mới Cường Đô la gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện tại tp.Hồ Chí Minh vào tối qua.

Sau tin đồn hẹn hò cùng Cường Đô la, cái tên Hạ Vy được nhiều người biết tới hơn. Từ một cô gái không mấy tên tuổi, Hạ Vy nhận được nhiều lời mời của các nhãn hàng và giá cát-xê cũng tăng vọt so với trước. Ảnh: BTC

Xem chi tiết tại đây

Ca sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy bị tai nạn giao thông

Ca sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy không may bị tai nạn giao thông tại Mỹ.

Theo tin tức trên Người lao động, ca sĩ Dương Đình Trí và diễn viên Trí Quang bị tai nạn ô tô tại Mỹ. Tuy nhiên, rất may cả hai chỉ bị trầy xước nhẹ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Xem chi tiết tại đây

Minh Hà "biến mất" khỏi VTV sau scandal ngoại tình với Chí Nhân

Minh Hà là MC quen thuộc của chương trình Cà phê sáng trên sóng VTV. Tuy nhiên, suốt một tuần qua (24-30/11), Minh Hà hoàn toàn vắng mặt.

Việc Minh Hà không xuất hiện trên sóng VTV được dự đoán có liên quan đếnscandal tình ái của cô và diễn viên Chí Nhân - sự việc bùng nổ ngày 24/11 vừa qua.

Là MC nổi tiếng và dẫn nhiều chương trình lớn của VTV, việc có quan hệ tình cảm với người có gia đình được cho là đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của các MC. Hiện tại, Minh Hà vẫn khóa tài khoản Facebook cá nhân, né tránh với truyền thông. 

Minh Hà vắng mặt trong chương trình Cà phê sáng suốt tuần qua. Ảnh chụp màn hình

Xem chi tiết tại đây

Hai em gái xinh đẹp ít biết của Trấn Thành

Là người nổi tiếng nhưng Trấn Thành hiếm khi chia sẻ về hình ảnh gia đình cũng như hai em gái trước truyền thông. Gia đình Trấn Thành có 5 người. Trấn Thành là anh cả, dưới có hai cô em gái xinh xắn, đáng yêu. 

Dù còn trẻ tuổi nhưng Trấn Thành sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật của mình. Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, mà anh còn tạo dấu ấn với vai trò MC và nhiều lĩnh vực khác.

Xem chi tiết tại đây

Phi Nhung tình tứ với "tình cũ" trên sân khấu

Trên sân khấu "Tình khúc vượt thời gian" tháng 11 chủ đề "Yêu - Tuyệt phẩm song ca" tối 28/11. Phi Nhung đã có sự kết hợp ăn ý cùng đàn anh Thái Châu hay cậu học trò mới Phú Quý trong hai ca khúc Giọt lệ sầu (Lam Phương), Nối lại tình xưa (Ngân Giang – Vinh Sử) được khán giả vỗ tay nhiệt liệt.

Phi Nhung nối lại tình xưa cùng Phú Quý. Ảnh: Jet studio

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà