Tin mới

Mẹo tẩy lông chân bằng phương pháp dân gian đơn giản mà hiệu quả

Thứ hai, 10/04/2017, 10:23 (GMT+7)

Violon rậm rạp sẽ khiến con gái cảm thấy mất tự tin và luôn cảm thấy không được thoải mái diện đồ khi hè đến. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có loại bỏ được nỗi lo nhanh chóng.

Violon rậm rạp sẽ khiến con gái cảm thấy mất tự tin và luôn cảm thấy không được thoải mái diện đồ khi hè đến. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có loại bỏ được nỗi lo nhanh chóng.

1. Chanh tươi và bơ

Mẹo tẩy lông chân bằng chanh và bơ là phương pháp dân gian được nhiều người tin dùng. Ảnh: Internet

Có thể bạn đã nghe nhiều đến phương pháp triệt lông bằng chanh, nhưng kết hợp với bơ chắc sẽ nhiều người còn cảm thấy lạ lẫm. 

Chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên có tác dụng làm sạch, kháng khuẩn vùng da triệt lông và ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập. Bơ được mệnh danh là nguyên liệu tẩy tế bào chết hiệu quả, giúp tái tạo và làm mềm da một cách nhanh chóng. 

Cách làm: Xay nhuyễn bơ và cho thêm vài giọt nước cốt chanh sau đó trộn đều để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da chân cần triệt và áp thêm miếng vải mỏng để quá trình triệt lông chân được trở nên dễ dàng hơn. Sau khi hỗn hợp đã khô, bạn dùng tay giật mạnh miếng vải ngược theo chiều lông mọc, các sợ lông cứng đầu sẽ theo miếng vải ra ngoài. 

2. Chanh tươi và hoa cúc

Chanh tươi và hoa cúc được kết hợp để triệt lông hiệu quả. Ảnh: Internet

Vẫn là chanh tươi nhưng kết hợp cùng với hoa cúc. Cách làm: Dùng 2 thìa nước cốt chanh, 2 thìa nước ép hoa quả và 1/2 chén trà hoa cúc cùng 1 miếng vải sạch. Sau đó đun sôi nước và đổ tất cả những hỗn hợp trên lại với nhau, khuấy đều tay cho đến khi hỗn hợp đã ngả sang màu vàng. 

Sau khi tắt bếp, bạn nên để hỗn hợp đạt nhiệt độ vừa phải, tránh nóng quá mà cũng không được nguội quá. Bạn dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da cần triệt và đợi khô, dùng tay giật miếng vải theo ngược chiều lông mọc. 

Cách làm dân gian này vừa đơn giản, vừa hiệu quả, giúp bạn có thể tự tin khi mặc váy xuống phố.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news