Tin mới

Tin mới nhất vụ nữ tiếp viên hàng không buôn lậu vàng bị bắt ở Hàn Quốc

Thứ ba, 01/11/2016, 08:50 (GMT+7)

Các hãng hàng không của Việt Nam đều cho biết, nữ tiếp viên người Việt vừa bị bắt với cáo buộc buôn lậu vàng ở Hàn Quốc không phải cán bộ, nhân viên của mình.

Các hãng hàng không của Việt Nam đều cho biết, nữ tiếp viên người Việt vừa bị bắt với cáo buộc buôn lậu vàng ở Hàn Quốc không phải cán bộ, nhân viên của mình.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, Người lao động, trước thông tin báo chí Hàn Quốc đăng tải về việc nữ tiếp viên người Việt vừa bị bắt giữ tại Hàn Quốc với cáo buộc buôn lậu vàng ở Hàn Quốc, ngày 31/10, các hãng hàng không của Việt Nam đều cho biết nữ tiếp viên này không phải cán bộ, nhân viên của mình.

Đại diện một hãng hàng không Việt Nam cho biết, theo thông tin mới cập nhật, tiếp viên người Việt này làm việc cho một hãng hàng không Hàn Quốc, phục vụ đường bay đi Mỹ. Hiện nay, các hãng hàng không Hàn Quốc, Tiểu các vương quốc Ả Rập, Thái Lan…. đều tuyển tiếp viên người Việt phục vụ cho các chuyến bay của họ...

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Cục Hàng không VN cho biết: Hiện chưa nhận được thông tin từ phía nhà chức trách Hàn Quốc về việc nữ tiếp viên hàng không VN bị bắt vì buôn bán vàng tại nước này.

“Chúng tôi đang liên hệ với nhà chức trách hàng không Hàn Quốc để có thông tin chính thức. Nếu đúng là người Việt Nam và bên nào thuê thì mới có hướng làm việc cụ thể”, một lãnh đạo Cục hàng không VN nói.

Trước đó, hãng thông tấn Yonhap cho biết, nhà chức trách Hàn Quốc đã bắt giữ một nữ tiếp viên hàng không người Việt Nam vì buôn lậu vàng. Nữ tiếp viên này được xác định khoảng 26 tuổi.

Nữ tiếp viên này bị bắt hôm 28/10, khi vận chuyển 6 thỏi vàng (tổng cộng 6 kg), trị giá khoảng 245.000 USD từ Việt Nam tới sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc. Vụ việc chỉ được phát hiện sau một cuộc kiểm tra hành lý đột xuất.

Xem thêm video:

[mecloud]BefaJK91yd[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news