Tin mới

Tin mới nhất vụ TNGT trên cầu Chương Dương: Danh tính 3 nạn nhân tử vong

Thứ năm, 13/07/2017, 10:01 (GMT+7)

Cơ quan công an đã xác định được danh tính của 3 nạn nhân tử vong trong vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào tối qua ngày 12/7 trên cầu Chương Dương, Hà Nội.

Cơ quan công an đã xác định được danh tính của 3 nạn nhân tử vong trong vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào tối qua ngày 12/7 trên cầu Chương Dương, Hà Nội. 

Vietnamnet cho hay, danh tính của 3 nạn nhân được xác định là Quách Văn Điệp (SN 1999), Nguyễn Đình Văn (SN 1998, cùng ở Thanh Hoá) và Hoàng Văn Đức (ở Nam Định). Cả 3 người hiện đang tạm trú tại phường Tư Đình, quận Long Biên, Hà Nội.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy bị biến dạng nghiêm trọng. Ảnh: Vnexpress

Thông tin trước đó trên Vnexpress cho hay, khoảng 23h ngày 12/7, ba thanh niên trên một chiếc xe máy đi trong làn ô tô trên cầu Chương Dương (Hà Nội) theo hướng ra ngoại thành. 

Khi đi đến giữa cầu thì xe máy bất ngờ xảy ra va chạm với 2 ô tô đi ngược chiều. Cú va chạm mạnh đã khiến ba người trên xe máy bị hất văng và tử vong tại chỗ. 

Cụ thể, chiếc ô tô Hyundai mang BKS 29A-340.87 do Phạm Văn Tùng (SN 1992, ở Cồn Thoi, huyện Lam Sơn, Ninh Bình) điều khiển, trên xe chở 1 người là Vũ Quốc Dương (SN 1993, cùng ở Ninh Bình) đã va chạm với ô tô Lexus BKS 30A-955.96 do người tên Dũng điều khiển (chưa xác định được địa chỉ) và một xe máy.

Ngay sau khi nhận được  tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi. 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lái xe Lexus đã bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Long Biên tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news