Tin mới

Tin mới sức khỏe phi công Su-30MK2 Nguyễn Hữu Cường

Thứ sáu, 24/06/2016, 16:06 (GMT+7)

Phi công Su 30MK2 Nguyễn Hữu Cường đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Hiện sức khỏe của phi công Cường đang bình phục tốt.

Phi công Su 30MK2 Nguyễn Hữu Cường đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Hiện sức khỏe của phi công Cường đang bình phục tốt.

Vào sáng ngày 24/6, Bộ trưởng Lao động- Thương binh và Xã Hội Đào Ngọc Dung đã đến thăm, động viên và trao quà tặng phi công Su-30MK2 Nguyễn Hữu Cường. Anh Cường là 1 trong 2 phi công trên máy bay Su-30MK2 gặp nạn vào sáng ngày 14/6, đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Thông tin trên được báo TTXVN, Pháp luật TP HCM, Dân Trí đăng tải. 

Sức khỏe của phi công Nguyễn Hữu Cường đang bình phục tốt. Ảnh báo Dân Trí

Tại buổi gặp, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã hỏi thăm sức khỏe của phi công Nguyễn Hữu Cường và bày tỏ sự trân trọng trước sự hy sinh, mất mát của các chiến sĩ lái máy bay chiến đấu. Ông Dung mong phi công Cường sớm phục hồi sức khỏe để có thể trở lại nhiệm vụ tại đơn vị. Đồng thời, Bộ trưởng Dung cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, y bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 bằng tình cảm, trách nhiệm của mình đã hết lòng chăm sóc, chữa trị cho Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường.

Phi công Nguyễn Hữu Cường đã bày tỏ cảm ơn sự thăm hỏi của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, và anh cũng hy vọng nhanh bình phục để trở lại công việc. Tại buổi gặp gỡ, chị Nguyễn Thị Yến, vợ phi công Nguyễn Hữu Cường cũng bày tỏ nguyện vọng muốn được làm công việc hành chính để có nhiều thời gian chăm sóc chồng hơn. Hiện chị Yến đang làm việc tại Nhà khách 99 Bộ Tư lệnh Quân khu Thủ đô, công việc của chị thường phải làm ca tối.

Theo báo Pháp luật TP HCM, GS-TS Mai Hồng Bàng, Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo với Bộ trưởng Đào Ngọc Dung về tình hình sức khỏe của phi công Nguyễn Hữu Cường. Hiện sức khỏe của phi công Cường đang bình phục tốt, các vết thương đã bắt đầu lên da non.[mecloud]EM8NKH9Xe2[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Trục vớt thành công máy bay Su30 gặp nạn trên vùng biển Nghệ An

Liên quan đến việc tìm kiếm máy bay Su-30MK2 gặp nạn trên biển Nghệ An khi đang thực hành bay huấn luyện, sáng 28/7, trao đổi với báo chí, Đại tá Dương Minh Hiền - Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An cho biết, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã hoàn thành việc trục vớt máy bay tiêm kích Su-30MK2 trên vùng biển Nghệ An.