Tin mới

Tin mới về vụ "nữ trưởng phòng hot girl thăng tiến thần tốc"

Thứ sáu, 10/03/2017, 15:20 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến nữ trưởng phòng thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa được thăng tiến thần tốc, tối qua trên mạng xã hội xuất hiện tâm thư, và một số văn bản giấy tờ được cho là của bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Tin mới liên quan đến nữ trưởng phòng thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa được thăng tiến thần tốc, tối qua trên mạng xã hội xuất hiện tâm thư, và một số văn bản giấy tờ được cho là của bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Bà Quỳnh Anh - Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường Bất động sản - Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa được cho là sở hữu nhiều tài sản lớn. Ảnh: PV

Theo nội dung và số văn bản được đăng tải có thông tin ghi là Quyết định số 5406/QĐ-SXD ký ngày 23/9/2016 do ông Phạm Đức Toàn - Phó giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa, ký. Trong văn bản này nêu: Đồng ý giải quyết cho thôi việc đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh, Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản , Sở Xây dựng Thanh Hóa, từ ngày 23/9/2016.

Để làm rộng đường dư luận, sáng ngày 10/3, phóng viên báo Người lao động đã tìm tới Sở Xây dựng để xin được làm việc với những người có trách nhiệm.

Thế nhưng khi trao đổi với PV, ông Trần Xuân Hoàn - Chánh văn phòng kiêm Người phát ngôn báo chí của Sở Xây dựng Thanh Hóa, đã từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan về bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

“Tất cả mọi thông tin liên quan đến phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản và bà Trần Vũ Quỳnh Anh, xin phép anh em báo chí thông cảm. Hiện nay, Sở Xây dựng đang chờ kết quả kiểm tra vụ việc theo như tinh thần chỉ đạo của tỉnh”, vị Chánh văn phòng Sở Xây dựng nói và cho biết thêm, ông Phạm Đức Toàn - Phó giám đốc Sở Xây dựng, đã chuyển công tác sang một đơn vị khác từ tháng 12/2016.

Khi PV gọi điện tới số máy của ông Toàn nhưng ông này không bắt máy.

Sáng qua, khi PV Infonet liên lạc với ông Đầu Thanh Tùng – Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa thì ông Tùng cũng không rõ: “UBND tỉnh đã chỉ đạo, mấy hôm nay đang thanh tra, còn bên Sở Nội vụ lúc nào thanh tra họ có yêu cầu nghiên cứu hoặc có ý kiến thì chúng tôi mới tham gia.

Còn việc cô Quỳnh Anh hiện đang công tác hoặc nghỉ như thế nào thì chúng tôi không rõ. Hiện tại, ủy ban tỉnh đang chỉ đạo thanh tra làm còn lúc nào ủy ban tỉnh có yêu cầu thì chúng tôi sẽ thực hiện và có thông tin chính thức…”, ông Tùng thông tin.

Trong một diễn biến liên quan, trên Thanh niên đưa tin, ngày (9/3), một lãnh đạo của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa (cấp trên trực tiếp của Đảng bộ Sở Xây dựng) cho biết, đơn vị này vẫn chưa nhận được báo cáo của Đảng ủy Sở Xây dựng về việc bà Quỳnh Anh đã nghỉ việc.

Mặc dù là Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Xây dựng Thanh Hóa, nhưng khi bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã nghỉ làm việc từ tháng 9/2016 đến nay mà Đảng ủy sở này vẫn không báo cáo về tình trạng sinh hoạt đảng của bà Quỳnh Anh lên Đảng bộ cấp trên.

Báo này còn chỉ ra việc thiếu trung thực khi khai hồ sơ đảng viên của nữ trưởng phòng này. Trong tờ khai để đi học cao cấp lý luận chính trị vào tháng 5/2015, khi kê khai ở mục số 22 (về đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn...), bà Quỳnh Anh chỉ khai nơi đào tạo là ĐH Vinh, thời gian đào tạo từ 2005 - 2009, văn bằng: cử nhân, mà không khai ngành học và đặc biệt là hình thức học (tại chức) của mình. Trong mục số 30 (về quan hệ gia đình), bà Quỳnh Anh cũng chỉ khai tên bố, mẹ đẻ và em trai ruột của mình, mà không khai tên chồng (cưới tháng 3/2013) và con (sinh cuối năm 2013).
 
Bà Quỳnh Anh từng đăng ký kết hôn, nhưng không tổ chức đám cưới với một người tên là C.V, ngụ tại P.Đông Hương (TP.Thanh Hóa). Cuối năm 2012, bà Quỳnh Anh và ông C.V đã được tòa án ra quyết định cho ly hôn.
 
Đến tháng 3/2013, bà Quỳnh Anh tổ chức đám cưới với một người đàn ông (không rõ danh tính, quê quán, nghề nghiệp), chưa rõ có đăng ký kết hôn hay không. Bà Quỳnh Anh có mời cán bộ, nhân viên Sở Xây dựng Thanh Hóa đến dự; nhưng nhiều nhân chứng xác nhận: tất cả quan khách không ai biết mặt chú rể vì ông này không xuất hiện trong đám cưới.

Trước đó, sáng ngày (8/3), UBND tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo số 128/VP-THKH gửi các cơ quan báo chí về nội dung liên quan đến việc bổ nhiệm "thần tốc” của bà Trần Vũ Quỳnh Anh - Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản, Sở Xây dựng Thanh Hóa, gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Nội dung thông báo nêu rõ: UBND tỉnh Thanh Hóa đã giao cho Thanh tra tỉnh khẩn trương tổ chức thanh tra việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền Sở Xây dựng, trong đó có bà Trần Vũ Quỳnh Anh. Báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 30/3.

[mecloud]A22UZt5ASZ[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news