Tin mới

Tin mới vụ hộp cơm hải sản giá 200 nghìn đồng ở Đà Nẵng

Chủ nhật, 14/02/2016, 15:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ quán ăn Đỉnh Khôi bán 2 hộp cơm hải sản có giá 400 ngàn đồng, cơ quan chức năng Đà Nẵng cho biết, quán ăn này đã bất ngờ nghỉ bán...

Liên quan đến vụ quán ăn Đỉnh Khôi bán 2 hộp cơm hải sản có giá 400 ngàn đồng, cơ quan chức năng Đà Nẵng cho biết, quán ăn này đã bất ngờ nghỉ bán...

Ngày 13/2, bà Trần Thị Thanh Tâm, Chủ tịch UBND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết: Quán ăn Đỉnh Khôi (vòng xoay Võ Văn Kiệt – Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà) đã bất ngờ nghỉ bán sau khi bị kiểm tra.

Theo bà Tâm, ngày 11/2, Đoàn kiểm tra liên ngành với sự có mặt của đại diện UBND quận, Sở Văn hóa, Chi cục QLTT Đà Nẵng đã làm việc với chủ quán Đỉnh Khôi sau khi nhận được phản ánh quán có dấu hiệu “chặt chém” du khách trong dịp Tết Nguyên đán.

Chị Thy chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, theo thông tin của Diệp Thy, tối mùng 3 Tết, chị Thy cùng bạn vào quán ăn bình dân tên Đỉnh Khôi (vòng xoay đường Võ Văn Kiệt – Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) mua hai hộp cơm xào hải sản mang về.

Sau khi giao 2 hộp cơm, nhân viên tính tiền mỗi hộp cơm giá 200 ngàn đồng. Tổng cộng 2 hộp cơm hải sản có giá 400 ngàn đồng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, chị Thy viết: “Đắng lòng cho hộp cơm xào 200k... Đi du lịch biết bao lần rồi mà vẫn ngu ngu bị chúng chặt đẹp thế mới đau ruột. Đó giờ nghe ai cũng khen Đà Nẵng thật thà, thân thiện, không chặt chém khách du lịch. Và 2 năm trước cũng đã từng cảm nhận được sự thân thiện của dân nơi đây. Còn bây giờ sao lại “biến chất” mất rồi. Buồn luôn. Ai có đi Đà Nẵng thì né cái quán Đỉnh Khôi này ra giúp em với nha”.

Sáng nay 12/2, trao đổi với PV Dân trí, ông Trần Chí Cường – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Đà Nẵng - cho biết, sau khi có thông tin về vụ việc, Sở đã đi kiểm tra và phát hiện đúng là quán Đỉnh Khôi có bán cơm xào giá 200 ngàn đồng/hộp.

“Sau khi kiểm tra thì quán có niêm yết giá cơm là 200 ngàn đồng/hộp. Tuy nhiên, quán này không xuất hóa đơn cho du khách khi bán cơm nên Sở đã cùng với các cơ quan thuế, quản lý thị trường tiến hành kiểm tra quán này”, ông Cường cho biết. Về giá một hộp cơm 200 ngàn đồng, ông Cường khẳng định là quá cao.

Ngọc Anh/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news